Cic Luxury Lào Cai đem đến sự thịnh vượng và an tâm cho chủ sở hữu (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Cốc Lếu, TP. Lào Cai, Lào Cai Lưu tin
Mã tài sản: 21071824816 / Cập nhật: 26-07-2021
Giá bán
6 tỷ
~56,7 triệu /m2
Diện tích
107m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
CIC Luxury Lào Cai là dự án của Công ty Cổ phần đầu tư CIC, một trong những công ty giàu kinh nghiệm và hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực đầu tư xây dựng. Đây cũng là dự án duy nhất còn lại tại đường Hoàng Liên, phường Cốc Lếu Thành phố Lào Cai.
CIC Luxury Lào Cai mang lại nhiều tiện ích cho chủ sở hữu như vị trí trung tâm kết nối nhiều địa điểm quan trọng của thành phố như quảng trường thành phố, bệnh viện đa khoa Lào Cai, chợ Cốc Lếu, công viên Nhạc Sơn, bến xe khách thành phố, cửa khẩu Lào Cai - Trung Quốc,... Không chỉ vậy, CIC Luxury còn là điểm kết nối tinh hoa của thành phố, nơi được xây dựng như một thành phố thu nhỏ với vô vàn những tiện nghi cho chủ sở hữu.
Với thiết kế hiện đại, chuẩn phong cách châu Âu, CIC Luxury mang đến cảm giác sang trọng và thời thượng cho những ai sở hữu. Đây là dự án nhà ở thương mại tích hợp được cả hoạt động kinh doanh với mặt tiền cửa hàng hướng ra các tuyến đường lớn của thành phố Lào Cai, vừa đáp ứng nhu cầu để ở của người dân, bảo đảm cuộc sống ổn định lâu dài và phát triển thịnh vượng.
Thông tin về dự án:
- Diện tích đa dạng: 107 - 157m2.
- Nhà hai mặt tiền đáp ứng nhu cầu kinh doanh và để ở.
- Pháp lý minh bạch, nhanh chóng. Sổ đỏ ngay trong tầm tay khi mua nhà.
- Hệ thống tiện ích nội khu đồng bộ: Khu shophouse mua sắm, nhà hàng, café, khu vui chơi trẻ em, camera an toàn 24/24. CIC Luxury xứng tầm là một thành phố hiện đại thu nhỏ giữa Lào Cai.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet 4
Đường trước nhà 30m - 50m
Số phòng khách 2
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm TP. Lào Cai Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án CIC Luxury Lào Cai Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: số 1 Nguyễn Thị Duệ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Zalo