CHUYÊN VIÊN BÁN NHÀ THỔ CƯ TẠI HÀ NỘI CHO C.TY BĐS THỦ ĐÔ (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
nguyễn xiển thanh xuân hà nội, Bùi Xương Trạch, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 19111255880 / Cập nhật: 26-11-2019
Giá bán
2 tỷ 340 triệu
~58,5 triệu /m2
Diện tích
40m2
Phòng ngủ
1 PN
Thông tin mô tả
TUYỂN DỤNG VÀ ĐÀO TẠO 40 CHUYÊN VIÊN BÁN NHÀ THỔ CƯ TẠI HÀ NỘI CHO C.TY BĐS THỦ ĐÔ
- Công ty Bất Động Sản Thủ Đô là đơn vị chuyên bán nhà thổ cư khu vực Thanh Xuân, Hà Đông, Cầu Giấy, Đống Đa, Hoàng Mai - Hà Nội. Cty có nguồn hàng cực kỳ nhiều, chọn lọc, đẹp và giá rẻ nhất khu vực. Hoa hồng cao.
- Công ty chỉ thu 15% tổng số hoa hồng thu được. Không như các đơn vị khác.
- Đặc biệt, nhân viên mới sẽ được những người có kinh nghiệm lâu năm cầm tay chỉ việc, cho vào bán hàng luôn, đào tạo từng bước qua thực tế.
- Các chuyên viên bán hàng hiện tại của công ty có thu nhập đều đều từ 50-200 triệu/ tháng.
- NV mới học việc tại Công ty tháng đầu 80% là bán được hàng, chốt nhà, 20% là đến tháng thứ 2. Đây là sự khác biệt và đặc biệt chỉ có ở Bất Động Sản Thủ Đô.
- Công ty tổ chức liên hoan và đi chơi liên tục, hỗ trợ ăn trưa cho tất cả các thành viên mới và cũ. Sau 2 tháng thử việc có chế độ lương.
- Đối tượng tuyển dụng phải qua bước phỏng vấn tại công ty, yêu cầu có bằng trung cấp trở lên, các trường hợp không có bằng cấp nếu có thâm niên kinh doanh qua mạng internet được xem xét.
- Đây là một mặt hàng kinh doanh mà mượn vốn từ chủ nhà, thu lãi suất siêu cao, chỉ cần kỹ năng bán hàng, không sợ lỗ vốn, không dủi do. CV rành cho nhưng người có đam mê làm giầu chính đáng.
- Liên hệ: TP Tuyển dụng, Mr AN 0337525262
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà riêng
Hướng nhà
Số tầng 1 tầng
Số toilet 1
Đường trước nhà 4m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 1 phòng
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Thanh Xuân Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: nguyễn xiển thanh xuân hà nội
Zalo