Chuyển nhượng Resort 10.000m2 khu Cồn Khương Cần Thơ bao gồm toàn bộ công trình (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Nguyễn Hữu Cầu, Cái Khế, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ Lưu tin
Mã tài sản: 23122227193 / Cập nhật: 28-12-2023
Giá bán
330 triệu
~33,000/m2
Diện tích
10000m2
Phòng ngủ
50 PN
Thông tin mô tả
Chuyển nhượng Resort 10.000m2 khu Cồn Khương Cần Thơ
( bao gồm toàn bộ công trình )
----------------
NGUYỄN KHOA NAM - 0907999698
GIÁ: 330 tỷ.
Xem Thêm Tại: khoanamland.vn
𝐃𝐨𝐚𝐧𝐡 𝐭𝐡𝐮 𝐛𝐢̀𝐧𝐡 𝐪𝐮𝐚̂𝐧: 𝟑.𝟎𝟎𝟎.𝟎𝟎𝟎.𝟎𝟎𝟎𝐕𝐍𝐃/𝐭𝐡𝐚́𝐧𝐠.
-------------------
#khuBietThuConKhuong_khoanamland
-------------------
+ Vị Trí: số 99A góc 3 mặt tiền đường Nguyễn Hữu Cầu - mặt đường đường B2 - mặt view sông Hậu, khu khu Cồn Khương, Cái Khế, Ninh Kiều, Cần Thơ.
+ Diện Tích: 10.000m².
+ Pháp lý: đất TMDV.
- Hướng: Tây Bắc - Đông Bắc - Đông Nam.
- Lộ Giới: 20m và 21m.
+ Pháp Lý: sổ hồng, GPKD, giấy chứng nhận resort 4 sao.
+ Kết Cấu: 𝐐𝐮𝐲 𝐦𝐨̂ 𝟕𝟕 𝐏𝐡𝐨̀𝐧𝐠 𝐧𝐠𝐡𝐢̉, 𝐜𝐡𝐢𝐚 𝐥𝐚̀𝐦 𝟐 𝐤𝐡𝐮:
+ Khu Bungalow được thiết kế độc đáo theo hình cánh sen, không gian riêng biệt, rộng 50m2 chứa đầy nội thất cao cấp hiện đại.
+ Khu khách sạn với thiết kế phòng nghỉ sang trọng, rất nhiều trang thiết bị tiện nghi hiện đại, ban công hướng thẳng ra sông Hậu với tầm nhìn panorama.
+ Ưu Điểm: Được xây dựng cùng thiết kế hiện đại, trang nhã, khu Resort có 77 phòng gồm 18 Bungalow và 59 phòng được thiết kế độc đáo theo hình cánh sen, thiết bị hiện đại, không gian riêng biệt cho phép du khách tận hưởng tối đa ánh nắng và thiên nhiên bên ngoài. Càng tôn thêm nét đẹp thanh cao của loài hoa đặc trưng của Việt Nam.
Được thiết kế theo kiến trúc máng tràn hiện đại, hồ bơi vô cực tại Cồn Khương Resort Cần Thơ sẽ mang đến cho bạn những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn với làn nước trong xanh.
+ Ưu Điểm: nhà toạ lạc ngay vị trí khu Biệt Thự Cồn Khương sang trọng bậc nhất của Cần Thơ, nơi tập trung các cư dân là các Doanh Nhân, chủ Doanh Nghiệp, gần trường Cao Đẳng Du Lịch và các tiện ích khác.
-------------------
Ngoài ra bên em còn nắm nhiều vị trí khác tại các khu dân cư Nam Long, khu dân cư Văn Hóa Tây Đô, khu dân cư Hồng Loan 6A 5C, khu dân cư Phú An, khu dân cư Tân Phú, mặt tiền - tài sản lớn,..... Anh chị có nhu cầu an cư - đầu tư xin liên hệ để bên em được hỗ trợ anh chị
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà hàng - Khách sạn
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng 6 tầng
Số toilet 40
Đường trước nhà 15m - 20m
Số phòng khách 50
Số phòng ngủ 50 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Ninh Kiều Chat nhóm Ninh Kiều Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Cái Răng, TP. Cần Thơ
Zalo