Chuyển nhượng đất giá rẻ tại Long Phú, Hòa Thạch, Quốc Oai, Hà Nội (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Quốc Oai, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 22012056085 / Cập nhật: 14-01-2022
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
3286m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Chính chủ cần chuyển nhượng đất đầy đủ thông tin pháp lý giá rẻ tại Long Phú, Hòa Thạch, Quốc Oai, Hà Nội với các diện tích khác nhau:
Thửa 1: Diện tích 3286 m2 đất ở được phép sử dụng làm nhà 600 m2 còn lại là đất trồng cây lâu năm, trồng chè. Đất có vị trí đắc địa, nằm giữa khu trung tâm Long Phú sầm uất, gần bưu điện, trường học chợ,... Trình độ dân trí cao, hệ thống giao thông thuận tiện, đường rộng 2 ba xe tránh nhau. Đất có bình địa thổ nhưỡng an lành, hệ sinh thái tự nhiên tươi tốt nguồn nước trong mát. Đất cách quốc lộ 21A chợ long phú điện máy xanh rễ vào 100 mét, ngay sát vách liền kề với viện dưỡng lão - nơi chăm sóc sức khỏe cho mọi người và là nơi hội tụ đầy đủ các yếu tố rất quan trọng cho cuộc sống của thời đại ngày nay.
Thửa 2: Thửa đất có diện tích 3600 m2 đất ở diện tích được phép sử dụng làm nhà 1500 m2. Đất có vị trí đắc địa, cao thoáng hướng đông nam, nhìn ra cánh đồng đón gió hương đồng cỏ nội đất vuông vắn đã có nhà cấp 4 điện nước đầy đủ đặc biệt đất được quy hoạch trồng rất nhiều các loại cây ăn quả đa chủng loại cây cối xanh tươi khí hậu trong lành là nơi nghỉ ngơi tĩnh dưỡng của các đại gia đình nội thành quá lý tưởng, hệ thống giao thông đường rộng rãi 2 xe tránh nhau thoải mái rất nhiều đường đi lối lại ngay trung tâm sầm uất nhất Long Phú, trình độ dân trí cao tiện ích cho cuộc sống chợ, bệnh viện, trường học, bưu điện, Điện Máy Xanh là nơi hội tụ đầy đủ các yếu tố là nơi nghỉ ngơi tĩnh dưỡng của các đại gia đình nội thành lý tưởng hiện tại và tương lai cho cuộc sống mới tốt đẹp nhất.

Ngoài ra tôi còn rất nhiều các thửa đất từ nhỏ vừa cho đến lớn ở khu vực này phù hợp với mọi yêu cầu của quý khách và tôi có thể nhận luôn mọi việc quy hoạch thiết kế thi công xây dựng cho quý anh chị bao thầu trọn gói hãy liên hệ với tôi
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Huyện Điện Biên Đông Chat nhóm Huyện Điện Biên Đông Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phú Thượng,Tây Hồ,Hà Nội
Zalo