CHUYỂN NHƯỢNG CĂN HỘ Q7 BOULEVARD – QUẬN 7 (2PN, 2WC, TẦNG 5 VIEW NỘI KHU) (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Q7 BOULEVARD, Nguyễn Lương Bằng, Phú Mỹ, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 20041345262 / Cập nhật: 13-04-2020
Giá bán
2 tỷ 900 triệu
~41,4 triệu /m2
Diện tích
69.95m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa khi tọa lạc ngay mặt tiền đường Nguyễn Lương Bằng ( 15B nối dài ), phường Phú Mỹ, Quận 7, Q7 Boulevard còn liền kề khu đô thị kiểu mẫu Phú Mỹ Hưng văn minh, hiện đại, cao cấp.
Từ đây cư dân Q7 Boulevard dễ dàng kết nối linh hoạt với toàn khu Nam và di chuyển nhanh chóng về trung tâm thành phố. Đặc biệt, cầu Thủ Thiêm 4 sẽ được hình thành trong tương lai sẽ kết nối khu vực dự án đến Khu đô thị mới Thủ Thiêm và đại lộ Mai Chí Thọ chỉ với vài phút di chuyển. Nhờ địa thế hướng thủy và thừa hưởng hạ tầng giao thông hoàn thiện đồng bộ, căn hộ Q7 Boulevard sẽ giúp tài vận của gia chủ sẽ vô cùng hanh thông và là chốn an cư đẳng cấp dành cho bạn.

- Tên Dự Án: Q7 Boulevard
- Vị trí: Nguyễn Lương Bằng, Phường Phú Mỹ, Quận 7, Tp.HCM
- Chủ Đầu Tư: Khải Huy Quân ( thành viên Hung Thinh Corp )
- Diện tích căn hộ: 69,95 m2
- Tổng số block: 04
- Tổng tầng cao: 23 tầng
- Vị trí căn hộ: B2.05.02: tầng 5, view nội khu

Tiện ích nội khu:
Q7 Boulevard sở hữu một hệ thống tiện ích nội khu hoàn chỉnh, nơi mà sau một ngày dài làm việc, bạn và gia đình sẽ được thư giãn bất tận trong làn nước mát lạnh của hồ bơi trung tâm và khu công viên tràn ngập cỏ cây hoa lá.

Tiện ích ngoại khu:
Căn hộ Q7 Boulevard thùa hưởng chuỗi tiện ích ngoại khu đẳng cấp, chỉ cách khu đô thị Phú Mỹ Hưng vài bước chân, Q7 Boulevard thừa hưởng những tiện ích đạt tiêu chuẩn quốc tế trong khu vực như các tổ hợp trung tâm thương mại – siêu thị – dịch vụ giải trí, hệ thống y tế, giáo dục hàng đầu…
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Bắc
Số tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà 30m - 50m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Quận 7 Chat nhóm Quận 7 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Q7 Boulevard Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: q.Bình Thạnh, tp.HCM
Zalo