Chuyển dự án mới bán 3 nền giá rẻ mặt tiền 824,thổ cư,shr,giá chỉ 10,5tr/m2 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
ĐT 830, Lương Bình, Bến Lức, Long An Lưu tin
Mã tài sản: 1046115 / Cập nhật: 17-05-2019
Giá bán
1 tỷ 557 triệu
~10,3 triệu /m2
Diện tích
150m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Duy nhất 3 lô nằm ngay mặt tiền đường 35m, cách DT 830 chỉ 25m Bến Lức, Long An. Là tuyến đường vành đai 4 đang được hoàn thiện đến hết 2020
Được mở bán nhằm mục đích phục vụ nhu cầu kinh doanh ,buôn bán hoặc ở
Nằm giữ trung tâm khu vực đông đúc dân cư nhất của 2 thị trấn giáp danh TPHCM là TT Đức Hòa và TT Bến Lức là một thế mạnh để đẩy mạnh sự phát triển.
Khu đất do cty Trường Hải Group làm chủ đầu tư và đã được Huyện Bến Lức, Long An cấp giấy phép kinh doanh ,tách thửa …bởi vậy thời gian khách hàng được nhận sổ hồng chính chủ chỉ từ 2-4 tháng đúng như hợp đồng giao hẹn .
Nằm giữa nhiều KCN lớn nhất của vùng này trên cùng tuyến đường ĐT 824-ĐT 830 như : Tân Đức, Tân Đô, Thịnh Phát, Phúc Long, Phú An Thạnh …thông ra Cao Tốc Trung Lương chỉ 6km đường đi rất thuận tiện.
Trong khu dân cư còn được thiết kế : có Trung tâm thương mại, trung tâm y tế, trường học liên cấp, khu thể dục thể thao, kênh sinh thái …là cơ hội hứa hẹn với lợi nhuận cao cho các nhà đầu tư.
Hệ thống điện âm, nước máy, cây xanh, vỉa hè …đã hoàn thiện hết phần san lấp (tương đương 65% kế hoạch )
Chủ đầu tư có hỗ trợ trả góp 4 tháng mất lãi suất cho khách hàng
Có tặng quà giá trị giá tới gần 60 triệu đồng
Đưa khách hàng đi thăm quan miễn phí vào sáng chủ nhật hàng tuần
Hotline : 0966 58 0029 gặp Phong
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 30m - 50m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Bến Lức Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: 330 Trường Chinh,Tân Hưng Thuận ,Q12 ,TP HCM
Zalo