Chung cư vinhomes smart city Tây Mỗ giá bao nhiêu??? (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Tây Mỗ, Bắc Từ Liêm, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 20071415259 / Cập nhật: 09-07-2020
Giá bán
1 tỷ 300 triệu
~26 triệu /m2
Diện tích
50m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
Nếu quý khách hàng đang quan tâm đến giá trị cũa một căn chung cư vinhomes smart city Tây Mỗ giá bao nhiêu, để gia đình mình có thể chuẩn bị tài chính. Vậy vui lòng tham khảo kỹ bài viết này.
Trước hết khi anh chị đặt câu hỏi chung cư vinhomes smart city Tây Mỗ giá bao nhiêu thì chắc rằng bản thân quý khách hàng cũng đã tìm hiểu rất nhiều về dự án Vinhomes smart city Tây Mỗ, đặc biệt là căn hộ chung cư tại đây.Chung cư Vinhomes đã tạo nên một thương hiệu trên thị trường, khiến cho khách hàng khó tính nhất cũng vô cùng tin cậy và yên tâm dù là về pháp lý, về tiến độ hay về chất lượng.
Vậy chung cư vinhomes smart city Tây Mỗ giá bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào các yếu tố sau:
1.Dòng sản phẩm. Hiện Vinhomes smart city đang có các dòng sản phẩm chính như sau:
+ Vinhomes Sapphire. Là dòng căn hộ hiện đại, là chung cư Vinhomes dành cho giới trẻ năng động, có xu hướng chọn giải pháp thông minh và linh hoạt trong cuộc sống. Có mức giá dự kiến từ 30 triệu – 45 triệu/m2 tùy từng căn.
+Vinhomes Ruby. Là dòng căn hộ đẳng cấp, dành cho nhóm khách hàng là các gia đình văn minh, hiện đại giống như các dự án trước đó của chung cư Vinhomes như Times City, Royal city,…Có mức giá dự kiến từ 40 triệu – 50 triệu/m2 tùy căn.
+ Vinhomes Diamond. Là dòng căn hộ siêu cao cấp nhất trong các loại chung cư Vinhomes, sang trọng, đẳng cấp dành cho các khách hàng tinh hoa. Có mức giá dự kiến từ 60 triệu/m2.
2.Chi tiết cụ thể như View của căn hộ, diện tích căn hộ, Vị trí của căn hộ, của tiểu khu.
3.Các dòng sản phẩm đang mở bán hiện tại :
-Căn studio : diện tích từ 25-35m2. Giá từ 850 triệu – 1,4 tỷ
-Căn 1PN+1 : diện tích từ 42-45m2. Giá từ 1,4-1,7 tỷ
-Căn 2PN (1WC) : diện tích từ 55-59m2. Giá từ 1,7 – 2,2 tỷ
-Căn 2PN (2 WC): diện tích từ 63-65m2. Giá từ 2-2,4 tỷ
-Căn 2PN+1 (2WC) :diện tích từ 63-66m2. Giá từ 2,1-2,7 tỷ
-Căn 3PN (2WC) : diện tích từ 75-96m2. Giá từ 2,6-4,7 tỷ.
Đến đây chắc quý khách hàng đã được giải đáp cho câu hỏi căn hộ chung cư Vinhomes smart city Tây Mỗ giá bao nhiêu đúng không ạ
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Không xác định
Số tầng 10 tầng
Số toilet 1
Đường trước nhà 10m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Nam Từ Liêm Chat nhóm Nam Từ Liêm Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội
Zalo