Chung cư view biển Green Bay Garden,bank hỗ trợ 70% 1 năm k phải đóng lãi và gốc (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Hạ Long, Quảng Ninh Lưu tin
Mã tài sản: 21081840982 / Cập nhật: 02-08-2021
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
71m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
Nếu thuê một căn hộ 2 phòng ngủ view biển giá 10 triệu một tháng thì sau hơn 10 năm tổng tiền thuê nhà sẽ bằng một căn nhà, vậy tại sao quý bạn lại không mua trả góp với lãi xuất ưu đãi?

- Bán căn hộ chung cư của BIM Group Green Bay Garden đã hoàn thiện và nhận bàn giao, tầng cao ban công view biển hướng đông nam mới 100% của chủ đầu tư, giá gốc của chủ đầu tư ban công phòng khách hướng biển, 2 phòng ngủ đều có cửa sổ view biển đón gió cực thoáng mát.
- Dự án gồm 2 tòa tháp chung cư cao 30 tầng tổng quỹ căn là 1428 căn hộ. Thuộc khu đô thị Hạ Long Marina với 4 vạn cư dân sinh sống và làm việc.
- Chủ đầu tư: Tập đoàn Bim Group.
- Thiết kế: 2 phòng ngủ 2 phòng vệ sinh 1 phòng khách tổng 71m2.
- Tiện ích khu đô thị:, bán kính 500m kết nối tới bãi tắm biển ủy ban phường, công an phường, khu thương mại dịch vụ Lotte, trường quốc tế Singapo, chợ..
- Tiện ích nội khu: Bảo vệ an ninh 3 lớp, hầm để xe rộng phục vụ 24/24, bể bơi ngoài trời, bể bơi bốn mùa, phòng tập gym, công viên trẻ em, taxi 24/24 tại sảnh...
- Bàn giao: Hoàn thiện nội thất cơ bản.
- Hình thức sở hữu: Sổ hồng lâu dài.
- Chính sách bán hàng thanh toán thành 8 đợi linh hoạt trong 15 tháng. Ngân hàng hỗ trợ vay đến 70% tối đa 25 năm và hỗ trợ lãi xuất 0% và ân hạn nợ gốc 12 tháng.
+ Triết khấu 5% giá trị căn hộ cho khách hàng thanh toán sớm 95%.
+ Tặng 40 triệu quà tân gia và miễn phí gửi xe oto 1 năm tại hầm để xe.
+ Liên hệ 0923329970 Mr. Tiến để được tư vấn.
- Giá niêm yết của chủ đầu tư: 1 tỷ 689tr (giá chưa trừ triết khấu và quà tân gia).
Lưu ý: Quý khách mua và thanh toán trực tiếp với chủ đầu tư và không mất bất kì chi phí mô giới nào.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà 20m - 30m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Hạ Long Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Hùng Thắng,Hạ Long,Quảng Ninh
Zalo