Chung cư VCI TOWER, MUA NHÀ TẶNG VÀNG - RƯỚC LỘC AN KHANG (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Trần Phú, Định Trung, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc Lưu tin
Mã tài sản: 21031648869 / Cập nhật: 26-03-2021
Giá bán
18,5 triệu /m2
~268 nghìn/m2
Diện tích
69m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
Ưu đãi đầu xuân dành cho khách hàng khi mua căn hộ tại #VCI_Tower
Tặng ngay 3 chỉ vàng ️
Chiết khấu tới 10% giá trị căn hộ
Lãi suất 0%/12 tháng
04 lý do VCI TOWER trở thành TÂM ĐIỂM ĐẦU TƯ và SINH LỜI VƯỢT TRỘI tại thị trường bất động sản Tây Bắc
Vị trí đắc địa, tầm nhìn thịnh vượng: VCI Tower có lợi thế nằm ở vị trí đắc địa nơi giao hòa cùng thiên nhiên trong khu vực với cảnh quan nên thơ, thời tiết mát mẻ, có hướng nhìn về núi Tam Đảo. Cùng với đó với lợi thế nằm ngay trung tâm thành phố Vĩnh Yên, nơi có hạ tầng giao thông đồng bộ, hiện đại giúp cư dân thuận tiện di chuyển đến nhiều địa điểm trọng yếu trong khu vực cũng như các tỉnh thành lân cận khác.
Căn hộ tiện nghi: diện tích căn hộ linh hoạt từ 47,5 - 75m2, bố trí từ 1 đến 3 phòng ngủ, thiết kế thông minh, tối ưu công năng sử dụng và tạo các mặt thoáng nhằm đảm bảo sự lưu thông không khí, đón ánh sáng và gió tự nhiên vào từng phòng.
View tuyệt mỹ: dự án sở hữu 60% căn hộ có tầm nhìn thẳng ra thành phố, 40% căn hộ còn lại hướng về phía khoảng xanh mênh mông của hồ điều hòa rộng hơn 1 ha.
Tiện ích đa dạng và khép kín: hệ thống siêu thị mua sắm, bể bơi, Sky bar, phòng sinh hoạt cộng đồng...
Liên hệ để có căn hộ đẹp nhất, chính sách tốt nhất: 0978104444 em Trung Đất Xanh Miền Bắc
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng 5 tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà 15m - 20m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Vĩnh Yên Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án VCI Mountain View Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc
Zalo