Chung cư khu vự Bắc Từ Liêm chỉ 1.5 tỷ nhận nhà luôn, ngân hàng hỗ trợ 70%. (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 20041340555 / Cập nhật: 06-04-2020
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Dự án chung cư GoldMark City 136 Hồ Tùng Mậu với 100 căn mới mở bán tòa nhà S2 diện tích vừa và đủ cho hộ gia đình 4 - 8 người, với các diện tích như 114 - 121 -139 - 143 m2 ( 3 ngủ ) ; 168 - 173 m2 ( 3 ngủ + 1 phòng đa năng ) thiết kế mang phong cách hiện đại ngập tràn ánh sáng vào nhà, phong cảnh sạch sẽ, thông thoáng.

Điểm nhấn của dự án là mật độ xây dựng chỉ 23%, còn lại hơn 70 % chủ đầu tư chú trọng xây dựng quang cảnh xung quanh với 4 quảng trường, khu vường trên mái, khu vui chơi trẻ em, người lớn, khu trung tâm thương mại, dịch vụ, giải trí, bể bơi ngoài trời , trong nhà, nhà trẻ, các trường học liên cấp từ mầm non đến THPT, đảm bảo đầu ra đạt chuẩn Quốc tế.

Với tầng lớp dân trí cao, an ninh được bảo vệ 3 lớp, hệ thống cửa chống cháy, cửa vân tay, đảm bảo cho cư dân ở đây một cuộc sống tiện nghi, an ninh, sanh, sạch, đẹp.

Phải đến tận nơi tham quan nhà mẫu mới cảm nhận được sự hài hòa giữa cảnh quan và sự tiện nghi của dự án GoldMark City.

Giá bán chỉ 27 triệu/m2 - 32 triệu /m2. ( Giá đã bao gồm VAT+ Nội thất )

Ngân hàng hỗ trợ tối đa 70% giá trị căn hộ, 24 tháng 0 % lãi suất.

Liên hệ để được tham quan nhà mẫu, tư vấn về giá, bảng hàng , các thủ tục pháp lý.

Hotline: 0975003089
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Bắc Từ Liêm Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội
Zalo