CHUNG CƯ CÓ THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI - KIỂU MỸ- STELLA CITY (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa Lưu tin
Mã tài sản: 21071840588 / Cập nhật: 31-07-2021
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Dự án chung cư nhà ở xã hội STELLA CITY Quảng Thành nằm trong khu đô thị AMC với quy mô bậc nhất thành phố Thanh Hóa. Dự án được phát triển bởi chủ đầu tư Công ty Cổ phần phát triển AMC Toàn Cầu, thuộc Tập đoàn Xây dựng DELTA (DELTA Group) – tập đoàn xây dựng hàng đầu trên toàn quốc với nhiều dự án tên tuổi như: Grand Marina Sài Gòn, Masteri Centre Point, The Filmore Đà Nẵng, Masteri Smart City Tây Mỗ, Vinhomes Grand Park Quận 9 … và hàng loạt dự án lớn trên toàn quốc, khẳng định được tên tuổi và tiềm lực để phát triển dự án đầu tay là khu đô thị AMC
Dự án nhà ở xã hội AMC Quảng Thành có tên thương mại là Stella City, được khởi công xậy dựng trong quý I/2021, với 6 tòa chung cư.
Được đánh giá là khu vực đắc địa nhất tại phía Nam thành phố thanh hóa, dự án chung cư STELLA CITY Quảng Thành năm ngay ngã tư, điểm cắt giữa 2 tuyến đại lộ huyết mạch của thành phố Thanh Hóa là đại lộ Hùng Vương và đại lộ Võ Nguyễn Giáp.
Với vị trí đắc địa hàng đầu, cư dân tương lai tại chung cư STELLA CITY Quảng Thành có thể tận hưởng cuộc sống hiện đại, đầy đủ trong vòng bán kính 1,5km và được đánh giá là có vị trí không hề thua kém so với các dự án nằm bên trong lõi TP Thanh Hóa.
TIỆN ÍCH CHUNG CƯ STELLA CITY QUẢNG THÀNH
Tại dự án chung cư STELLA CITY Quảng Thành chủ đầu tư cực kỳ chú trọng tới các tiện ích và chất lượng sống của cư dân, với mong muốn kiến tạo 1 không gian sống năng động, hiện đại “ALL In One” với loạt tiện ích có thể kể tới như: Công viên cây xanh, Đường dạo bộ, Khu vui chơi trẻ em, Sân tập thể thao, Bể bơi, Không gian kiot, hội chợ, Dãy shophouse, Khối đế trung tâm thương mại, Tòa cao ốc văn phòng… và hàng loạt tiện ích như phòng Gym, Spa, nhà hàng dịch vụ ăn uống,.
Chủ đầu tư uy tín với hàng loạt công trình hạng sang trên toàn quốc
Vị trí đắc địa, hiếm có khó tìm tại TP Thanh Hóa
Sở hữu chuỗi tiện ích đa dạng và cao cấp bậc nhất tại TP Thanh Hóa
Cộng đồng cư dân văn minh, Pháp lý, tiến độ chuẩn chỉ
* giá chủ đầu tư LH để được hỗ trợ: 0868.006.000 ( Mr Nhân)
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực TP. Thanh Hóa Chat nhóm TP. Thanh Hóa Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Đông Vệ, Tp. Thanh Hóa, Thanh Hóa
Zalo