Chung cư Chuẩn Nhật 3PN 111 m2 tầng cao Lê Chân, HP (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Lô B, dự án Waterfront City, Võ Nguyên Giáp, Vĩnh Niệm, Lê Chân, TP. Hải Phòng Lưu tin
Mã tài sản: 21061787374 / Cập nhật: 28-06-2021
Giá bán
4 tỷ 711 triệu
~42,3 triệu /m2
Diện tích
111.3m2
Phòng ngủ
3 PN
Thông tin mô tả
Duy nhất còn lại một Căn hộ rộng nhất tòa nhà, nằm tại tầng 24, chung cư do Nhật Bản trực tiếp thiết kế, thi công, vận hành.
Căn hộ có góc nhìn rộng, có thể nhìn ra sông Lạch Tray, công viên Sakura, khách sạn Nikko.
Với diện tích 111 m2, rộng rãi, vuông vắn, việc thiết kế, bố trí đồ đạc trong căn hộ sẽ rất thuận tiện.
Ở The Minato Residence còn là phù hợp xu hướng sống xanh của một công dân hiện đại, với 1000 m2 đất cây xanh, chắc chắn sẽ mang lại không khí trong lành, mát mẻ cho khu chung cư.
The Minato còn có vị trí đắc địa, nằm trung tâm khu đô thị mới của TP, và đặc biệt ngay bên cạnh dòng sông Lạch Tray, mang lại sức sống, sự phồn vinh thịnh vượng.
Dịch vụ ở The Minato Residence được cung cấp bởi Leben Community, là đơn vị quản lý tòa nhà chung cư hàng đầu Nhật Bản, chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm đẳng cấp quốc tế cho cư dân.
Tháng 12 này được nhận nhà về ở, sẽ không phải chờ đợi lâu.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng 24 tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà 10m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 3 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Lê Chân Chat nhóm Lê Chân Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án The Minato Residence Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Tầng 13, tòa nhà Bạch Đằng Tower, số 268 Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng
Zalo