Chung cư cao cấp quận 7 sắp bàn giao và những chính sách ưu đãi của cdt Xuân Mai (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Bình Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 20031333314 / Cập nhật: 25-03-2020
Giá bán
3 tỷ 300 triệu
~50 triệu /m2
Diện tích
66m2
Phòng ngủ
3 PN
Thông tin mô tả
Lấy tiêu chuẩn căn hộ cao cấp, Eco Green Saigon được chủ đầu tư Xuân Mai Sài Gòn lựa chọn vị trí thuận lợi khi kết nối nhanh chóng với các Quận 1, Quận 2, Quận 4 và các quận huyện vành đai TP HCM. Đặc biệt, Eco Green Saigon còn liền kề công viên Hương Tràm 22ha của Quận 7, nên cư dân được hưởng trọn vẹn bầu không khí trong lành, gần gũi thiên nhiên. Đây cũng là tâm điểm của những tiện ích giải trí, dịch vụ, mua sắm, học tập và chăm sóc sức khỏe hàng đầu.
Mặt khác, tiện ích nội khu chất lượng cao cũng được chú trọng xây dựng Với mật độ xây dựng chỉ 30%, diện tích 70% dự án là công viên và cây xanh. Các dịch vụ được đầu tư để phục vụ môi trường sống khép kín, chuẩn mực như: trường mầm non và tiểu học đạt chuẩn chất lượng quốc gia; công viên Eco Green 3,5ha, trung tâm thương mại, khách sạn, trung tâm tổ chức sự kiện; phòng tập gym, yoga, hồ bơi, khu vực BBQ, cafe, siêu thị, khu vui chơi trẻ em...
Hiện tại, dự án đã tiến hành cất nóc 2 toà HR1 và HR 2. Sắp tới chuẩn bị bàn giao toà M2 và HR3. Còn rất nhiều căn đẹp với diện tích phù hợp cho khách hàng lựa chọn. Ngoài ra, tổ hợp khách sạn cao cấp Hyatt cao 68 tầng sẽ là 1 biểu tượng mới phía Nam Sài Gòn, một trong những kỳ quan mang tính biểu tượng của Tphcm
Chủ đầu tư Xuân Mai Sài Gòn cho biết sẽ phát triển Eco Green Saigon thành tổ hợp thương mại, dịch vụ, khách sạn và căn hộ cao cấp. Các căn hộ chung cư cao cấp được thiết kế khoa học từ 1 - 3 phòng ngủ, diện tích đa dạng từ 50 m2 - 92m2. Sự xuất hiện của Eco Green Saigon đã giúp người dân có thêm lựa chọn về căn hộ cao cấp và đáng sống tại Nam Sài Gòn.
Nhân dịp cất nóc toà HR2, khách hàng được chiết khấu lên đến 200 triệu nếu đặt mua thành công căn hộ từ chủ đầu tư Xuân Mai Corp.
Quý khách hàng có nhu cầu tham quan nhà mẫu và dự án vui lòng liên hệ phòng bán hàng chủ đầu tư: 0826 388 335 ( tư vấn miễn phí )
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng 20 tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà 30m - 50m
Số phòng khách 2
Số phòng ngủ 3 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quận 7 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Eco Green Sài Gòn Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: Số 39/8B Nguyễn Văn Linh, Tân Thuận Tây, Quận 7, Hồ Chí Minh
Zalo