Chung Cư Cao Cấp - Pháp Lý Minh Bạch - Vị Trí Kim Cương (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Hoà Hải, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng Lưu tin
Mã tài sản: 19121261536 / Cập nhật: 06-12-2019
Giá bán
39 triệu /m2
~906 nghìn/m2
Diện tích
43m2
Phòng ngủ
1 PN
Thông tin mô tả
TẠI SAO LẠI LÀ GOLFVIEW LUXURY APARTMENT DANANG?

GolfView đang vụt sáng như một ngôi sao trên thị trường BĐS căn hộ tại Đà Nẵng, với những lợi thế hiếm có, GolfView đang là tâm điểm của thị trường cuối năm 2019.

Vị trí kết nối hoàn hảo mọi tiện ích.
GolfView Luxury Apartment Danang nắm giữ vị trí đầy thuyết phục khi dễ dàng kết nối tất cả mọi tiện ích của khu tổ hợp giải trí liền kề. Là tâm điểm kết nối 2 miền di sản thế giới Đà Nẵng - Hội An.

View trọn vẹn sân golf nghìn $
Nằm giữa 2 sân golf duy nhất tại Đà Nẵng, tầm nhìn được giải phóng vô cực. Từ căn hộ, chủ sở hữu có thể phóng tầm mắt về thành phố Đà Nẵng xinh đẹp hoặc tận hưởng vẻ đẹp yên bình của thành phố Hội An.

Thoả sức mua sắm, vui chơi giải trí trong tổ hợp giải trí và tuyến phố đi bộ dài nhất Việt Nam.
Căn hộ Golfview còn nằm hướng trực diện ra tuyến phố đi bộ sầm uất, nhộn nhịp, cùng với đó là view công viên đắt giá, mang lại cho chủ sở hữu những giây phút thăng hoa, thoải mái thư giãn khi phóng tầm nhìn ra sân golf xanh mướt.

Căn hộ ở, sổ hồng lâu dài, pháp lý hoàn chỉnh.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Đông
Số tầng
Số toilet 1
Đường trước nhà
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 1 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Ngũ Hành Sơn Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Vĩnh Trung,Thanh Khê,Đà Nẵng
Zalo