chung cư cao cấp Pandora 53 Triều khúc giá 29tr/m2 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
53, Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 20011286471 / Cập nhật: 08-01-2020
Giá bán
Thương lượng
~Thương lượng/m2
Diện tích
94m2
Phòng ngủ
3 PN
Thông tin mô tả
️️PANDORA 53 TRIỀU KHÚC - HẠNH PHÚC PHỒN VINH
Trong cuộc sống nơi đô thị ồn ã, hạnh phúc đôi khi đơn giản chỉ là trở về tổ ấm thân thương và bỏ lại sau lưng những muộn phiền. Với Chung cư Pandora Tower 53 Triều Khúc, mỗi bước dạo chân đều là một hành trình trải
nghiệm và khám phá thế giới tràn ngập hương sắc cỏ cây giữa lòng phố đô thị

Bao quanh mỗi ngôi nhà vườn phong cách thanh lịch là những con đường rợp bóng cây xanh, từng khoảng xanh đan xen nơi góc nhỏ và giàn hoa leo sắc đón tia nắng sớm tinh khôi. Tại đây là tổ hợp không gian sống sang trọng và đẳng cấp với đầy đủ các công trình tiện ích nơi mà gia đình bạn có thể hưởng thụ một cuộc sống đầy đủ tiện nghi và hoàn hảo.
Khu căn hộ Chung cư Pandora Tower dịch vụ gồm một tòa nhà cao 27 tầng nổi và 3 tầng hầm, khối đế của tòa nhà được bố trí không gian thương mại dịch vụ ( cửa hàng, siêu thị, bể bơi bốn mùa, phòng tập gym...) và văn phòng.
Khối tháp của tòa nhà là các căn hộ chung cư có diện tích từ 60 đến 140 m2. Các căn hộ đều được tổ chức khép kín, các không gian chính thông thoáng, tiếp xúc với tự nhiên và đều được bố trí các lô gia, hệ thống điều hoà cục bộ đảm bảo phục vụ nhu cầu sử dụng và mang lại sự tiện nghi cho căn hộ và người sử dụng.
---------------------------------------------------------------------------------
THÔNG TIÊN CHI TIẾT TỪ CHỦ ĐẦU TƯ PANDORA 53 TRIỀU KHÚC
️️️HOTLINE: 0962257965
EMAIL: [email protected]
EMAIL:[email protected]
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng 16 tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà 10m - 15m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 3 phòng
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Thanh Xuân Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: Yên Hòa,Cầu Giấy,Hà Nội
Zalo