Chung cư cao cấp giá rẻ tại trung tâm TP Hạ Long (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Hà Khánh, Hạ Long, Quảng Ninh Lưu tin
Mã tài sản: 19101227109 / Cập nhật: 18-10-2019
Giá bán
872 triệu
~15,2 triệu /m2
Diện tích
57m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
Chỉ cần số tiền tiết kiệm 𝟏𝟓𝟎 𝐭𝐫𝐢ệ𝐮 đồ𝐧𝐠 đã có thể ký Hợp đồng mua bán căn hộ;
Tích lũy thêm 𝟐𝟎𝟎 𝐭𝐫𝐢ệ𝐮 trước tháng 5/2020 là sở hữu trọn vẹn căn hộ; 50% GTCH còn lại chủ đầu tư sẽ hỗ trợ vay vốn;
Lãi suất ngân hàng là 𝟎% trong suốt 𝟏𝟐 𝐭𝐡á𝐧𝐠 đầu tiên, sau 12 tháng tổng lãi và gốc tháng cao điểm nhất 𝐜𝐡ư𝐚 đế𝐧 𝟓 𝐭𝐫𝐢ệ𝐮 đồ𝐧𝐠;
Không nhận hỗ tợ từ ngân hàng 𝐜𝐡𝐢ế𝐭 𝐤𝐡ấ𝐮 lên đến 𝟏𝟎% 𝐆𝐓𝐂𝐇.

Một căn hộ nhỏ xinh để "an cư, lạc nghiệp" đã trở thành tiêu chuẩn sống mới dành cho những người trẻ. Bên cạnh đó, nhờ có sự kết nối từ công nghệ 4.0, khách du lịch sử dụng homestay ngày một nhiều. Thị trường căn hộ cho thuê đang ngày càng khởi sắc với ưu điểm vốn ban đầu nhỏ & khả năng sinh lời ổn định. Dưới đây là 03 lưu ý dành cho những nhà đầu tư muốn khởi đầu với phân khúc này:
Lựa chọn mức giá hợp lý: Căn hộ cho thuê nên ở mức giá vừa phải khi mua vào. Đầu tư vào một căn hộ với giá thành trung bình, nhà đầu tư hạn chế rủi ro về kinh tế ban đầu, đồng thời có khả năng sinh lời cao hơn khi căn hộ đi vào hoạt động.
Tiềm lực chủ đầu tư lớn: Những chủ đầu tư có uy tín trên thị trường sẽ đảm bảo tốt hơn về pháp lý cũng như tiến độ & chất lượng xây dựng công trình. Khi vận hành căn hộ cho thuê, chủ đầu tư uy tín có thể cùng đồng hành để giải quyết các vấn đề phát sinh.
Hạ tầng xung quanh khu căn hộ: Căn hộ cho thuê cần tọa lạc ở vị trí dễ dàng đi lại, gần trung tâm hoặc những khu đô thị tiện nghi. Tiện ích xung quanh căn hộ cũng cần đáp ứng được các nhu cầu vui chơi - giải trí của người cho thuê.
Tòa chung cư Silk Tower thuộc phân khu Bali Forest - đô thị FLC Tropical City Ha Long chính là lời giải đáp hoàn hảo cho những nhà đầu tư tại thị trường Hạ Long - nơi du lịch nói riêng và kinh tế nói chung đang phát triển mạnh mẽ.

️️️ 𝐋𝐈Ê𝐍 𝐊Ế𝐓 𝐕Ù𝐍𝐆 ️️️
10 Phút tới Trường học;
15 Phút tới Bệnh viện;
15 Phút tới Trung tâm thành phố;
20 Phút tới Bảo tàng Quảng Ninh;
15 Phút tới Cao tốc Hạ Long-Vân Đồn-Móng Cái.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng 9 tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Hạ Long Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Hoàng Văn Thụ,Hoàng Mai,Hà Nội
Zalo