Chung cư 87m2 chỉ 1,6 tỷ - bán gấp CC giá rẻ nhất quận Cầu Giấy – CHÍNH ChỦ (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
165, Đường Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 19101228990 / Cập nhật: 21-10-2019
Giá bán
1 tỷ 600 triệu
~18,3 triệu /m2
Diện tích
87m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
Do không có thời gian quản lý nên gia đình cần bán căn hộ 9A- tầng 9 tại Tòa nhà Sông Đà, cạnh bể bơi Quan Hoa 165 Cầu Giấy – Đầu ngõ là Bưu điện Cầu Giấy – vị trí đắc địa trung tâm quận – Ngay gần chợ, siêu thị Vinmart lớn, các trường học, trung tâm hành chính quận….
- Diện tích: 87m2, là căn góc - suất ngoại giao đẹp nhất Dự án, cửa chính hướng Tây, có đến 3 BAN CÔNG Đông Nam – Đông Bắc vô cùng thoáng mát, mùa hè không cần bật quạt. Bất kì phòng nào trong nhà cũng đều có Ban công và cửa sổ lớn nên ánh sáng ngập tràn.
- 2 PN rộng, 2 NVS , tất cả đều có ban công và cửa sổ lớn, dễ dàng sửa thành 3 ngủ, view thoáng mát ra 3 phía đều là hướng mát (điều giá trị nhất cần lưu ý khi mua chung cư), không hề bị chắn tầm nhìn.
- Siêu thị Vinmart lớn, nhà hàng Vạn Hoa cạnh nhà, trường học, dịch vụ y tế ngay sát…. Cực kì thuận tiện vì là vị trí trung tâm hành chính quận…
- Hàng xóm hầu hết là công an đã sinh sống lâu năm tại đây nên an ninh vô cùng đảm bảo…Chỉ 1 sàn chỉ 6 căn hộ, 2 thang máy.
- Có thể làm văn phòng rất tiện lợi
- Sang tên trực tiếp hợp đồng mua bán với chủ đầu tư…
- Không thể tìm được bất kì chung cư nào ở Cầu Giấy có diện tích thoáng rộng như vậy với mức giá này, đến các căn tập thể 3-40 năm ở Cầu Giấy cũng không có giá đó
Gia đình không sử dụng nên cho thuê, tuy nhiên thời điểm này không có thời gian để quản lý và sửa chữa nên gia đình quyết định bán giá cực rẻ. Các gia đình trẻ có tầm tài chính trung bình –hoặc công ty mua sửa chữa nhẹ nhàng theo ý các bạn làm văn phòng thì tuyệt vời. Hiện chỉ cần sửa sơn lại tường là có thể ở, nhà đã sẵn 3 điều hòa, trần thạch cao rất đẹp, nhà vệ sinh đầy đủ sinh hoạt, có sẵn bếp + tủ bếp….
Các hộ gia đình sống tại đây cực kì ổn định, an ninh đảm bảo, dân trí cao, đây lại là căn hộ đẹp nhất trong tòa nhà vì nhà tôi là suất ngoại giao được chọn tầng chọn căn.
Liên hệ CHÍNH CHỦ - 0983.18.72.19 để thêm thông tin – không nghe vui lòng để lại
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Tây Bắc
Số tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà 6m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Hợp đồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Cầu Giấy Chat nhóm Cầu Giấy Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân,Hà Nội
Zalo