Chung cư 46 m2 1PN The Minato Residence quận Lê Chân, TP Hải Phòng (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Lô B, Võ Nguyên Giáp, Vĩnh Niệm, Lê Chân, TP. Hải Phòng Lưu tin
Mã tài sản: 21031619122 / Cập nhật: 17-03-2021
Giá bán
2 tỷ 487 triệu
~54,8 triệu /m2
Diện tích
46m2
Phòng ngủ
1 PN
Thông tin mô tả
The Minato Residence: ĐẲNG CẤP - CHẤT LƯỢNG - HIỆN ĐẠI
Là cư dân The Minato Residence, quý khách sẽ được tận hưởng cuộc sống đẳng cấp, là thành viên của một cộng đồng đẳng cấp do công ty vận hành tòa nhà hàng đầu Nhật Bản Takara Leben trực tiếp vận hành.
Nhờ lợi thế đón gió từ sông Lạch Tray, quý khách như đang sống tại một Resort 5* ngay tại trung tâm thành phố, nơi mà ta chỉ muốn về ngay sau một ngày làm việc mệt mỏi.
Với quý khách muốn nâng cao giá trị thương hiệu cá nhân trước các đối tác, lựa chọn nơi ở đẳng cấp là một lựa chọn hàng đầu, và The Minato Residence sẽ mang lại giá trị thực sự lớn cho thương hiệu cá nhân.
Khi sinh sống tại The Minato Residence, quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm với an ninh 24/7, hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động, cửa khóa từ...
Với gia đình có con nhỏ, The Minato Residence có các khu vui chơi trong nhà và ngoài trời cho các bé, trường quốc tế các cấp rất gần, nhưng giá trị nhất vẫn là cho các con được tiếp xúc trong một môi trường nhiều người nước ngoài, một cộng đồng đẳng cấp, nâng tầm nghĩ cho các con.
Tiến độ: lên Tầng 16 (tháng 3/2021), dự kiến bàn giao tháng 12/2021.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Tây Nam
Số tầng
Số toilet 1
Đường trước nhà 30m - 50m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 1 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Lê Chân Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án The Minato Residence Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Tầng 13, tòa nhà Bạch Đằng Tower, số 268 Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng
Zalo