Chú ý! Chỉ còn vài lô đối diện siêu dự án của Vingroup.Giá chỉ từ 8tr/m2 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Tân Uyên, Bình Dương Lưu tin
Mã tài sản: 20041346555 / Cập nhật: 17-04-2020
Giá bán
650 triệu
~6,5 triệu /m2
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
KHI BẤT ĐỘNG SẢN “ĐÁNH BẮT XA BỜ”
Trong nhiều năm qua, thị trường bất động sản không chỉ hướng đến các dự án trong các Thành phố lớn như HCM, Hà Nội, Nha Trang,…mà các “ông lớn” còn có xu hướng tấn công về các vùng ven để đầu tư, với quy mô “khủng”
Hiện nay, Khu Đông của TP.HCM, đặc biệt là Bình Dương đang là điểm nhắm đến của hầu hết giới đầu tư. Vậy lý do gì khiến nơi đây nhận được sự quan tâm nhiều đến vậy ?
VỊ TRÍ KIM CƯƠNG
Tân Uyên là thị xã nằm ở phía Đông của tỉnh Bình Dương và cách TP HCM khoảng 30 km.
Nơi kinh tế ổn định, phát triển nhiều loại hình dịch vụ và là thủ phủ của Khu Công Nghiệp.
Ngay giao lộ giữa các tuyến đường lớn, đại lộ huyết mạch của Bình Dương và vùng kinh tế trọng điểm kết nối Bình Dương và các tỉnh Tây Nguyên.
Giao thông kết nối hoàn hảo : Đường DT 746, cao tốc MỸ Phước-Tân Vạn, đường Thủ Biên - Đất Cuốc kết nối với TP Biên Hòa.
PHÁP LÝ HOÀN CHỈNH
Dự án đã được phê duyệt 1/500; Sổ riêng từng nền, cam kết an toàn tuyệt đối cho nhà đầu tư.
Giá TỐT nhất khu vực, chỉ từ 8 TRIỆU/m2 sở hữu ngay đất nền sổ đỏ đối diện công viên, đối diện ven sông, đối diện quảng trường nhạc nước chuẩn quốc tế....
Gọi ngay: 0915 404 535 CVTV Nguyễn Quốc Quý.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Tân Uyên Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Zalo