CHỦ THIỆN CHÍ BÁN NHANH TRONG THÁNG MẶT TIỀN ĐẸP NGAY TRƯỜNG QUỐC TẾ VIỆT ĐỨC (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Bình Chuẩn, Thuận An, Bình Dương Lưu tin
Mã tài sản: 19111247302 / Cập nhật: 16-12-2019
Giá bán
750 triệu
~2,5 triệu /m2
Diện tích
300m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Qua tết vợ chồng tôi định cư Mỹ nên cần bán lô đất 300M2(10x30) kế bên trường ĐẠI HỌC QUỐC TẾ VIỆT ĐỨC BÌNH DƯƠNG. Trước vợ chồng tôi tính mua để kinh doanh buôn bán, nhưng do không còn nhu cầu sử dụng, chấp nhận bán giá hữa nghị cho những người thiện chí.

Ai thực sự thiện chí hoặc có nhu cầu thực xin liên hệ trực tiếp cho TÔI: 0906.312.221- TRÂN

- Lô đất nằm ở vị trí cực đẹp, kế bên là trường ĐH VIẾT ĐỨC, làng đại học thủ dầu một, khu kí túc xá sinh viên, cách cụm công nghiệp lớn Việt Nam như VINAMILk, KUMHÔ, TOKUMO cách siêu thị Hàn quốc, bệnh viện MP, chợ đêm, chỉ 1km.

- Hiện nay đã tập trung đông dân, gần kề các nhà máy Xí Nghiệp Công Nghiệp Xanh nên thuận lợi kinh doanh phòng trọ, quán ăn, các ngành dịch vụ.

* Đường sá hạ tầng rất đẹp, dân cư đang xây dựng nhà cửa rất đông, thích hợp cho ai mua đầu tư sinh lời nhanh.
Lô đất thổ cư 100%, sổ hồng riêng, Liền sát cổng trường đại học Việt Đức nên thuận lợi kinh doanh văn phòng phẩm và các dịch vụ ngành giáo dục.

- Nay vợ chồng tôi cần bán gấp trong 30 ngày, GIÁ CHỈ 950 triệu 1 SỔ.(sổ sách giấy tờ, thuế phí gđ tôi có thể hỗ trợ cũng như thương lượng đôi chút về giá cả, Gia đình tôi ở sài gòn nên khách ở sài gòn gia đình có xe đưa khách lên để xem đất cụ thể)

- Tôi nghĩ mua ở hay đầu tư thì khu vực đất của tôi đều đáp ứng được hết nhu cầu của anh chị,vì anh chị cứ thử tính và so sánh khu vực nào mà giá cả hợp lí mà đất đã cấp sổ hồng riêng,cơ sở hạ tầng đầy đủ đường thông hè thoáng cây xanh mát mẻ,điện nước đầy đủ lại gần khu công nghiệp lớn.

TÔI CẦN BÁN GẤP TRONG THÁNG NÊN AI THỰC SỰ THIỆN CHÍ CỨ GỌI CHO TÔI.

Ai thực sự thiện chí hoặc có nhu cầu thực xin liên hệ trực tiếp cho TÔI: 0906.312.221- TRÂN
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà Tây
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 15m - 20m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Thuận An Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phú Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Zalo