Chủ đầu tư BCONS có uy tín không? (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Trị trấn Dĩ An, Dĩ An, Bình Dương Lưu tin
Mã tài sản: 19111256764 / Cập nhật: 27-11-2019
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Trong những giai đoạn đầu của một dự án, thứ khách hàng mua đó là niềm tin và các tiện ích phù hợp của dự án từ CĐT.
Phương châm CĐT BCONS: "KHÁC BIỆT Ở CHỮ TÍN"
Trong năm 2018, công ty đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược với A Asset - công ty con của Tập đoàn PPSN (Thái Lan). Qua cam kết này, đối tác Thái Lan sẽ cùng đồng hành với Bcons trong suốt chặng đường phát triển của doanh nghiệp thời gian tới.
Vậy hãy cùng đi vào đánh giá CĐT Bcons có thật sự uy tín như lời đồn.
1. CHÚ TRỌNG CHẤT LƯỢNG DỰ ÁN:
- Cuối năm 2018 vừa qua, dự án Bcons Suối Tiên và Bcons Miền Đông đã giới thiệu đến khách hàng.
- Nội thất phối màu sắc hợp lý, sử dụng vật liệu sử dụng là các loại vật liệu xây dựng mới với tính năng hiện đại, tiện lợi, độ bền cao. Cụ thể, sàn căn hộ lát gạch granite bóng kính, trần thạch cao, hệ thống cửa nhựa lõi thép chống cháy kết hợp với cửa kính cường lực chắc chắn.
- Lô gia, sân phơi, nhà tắm lót nền bằng gạch chống trơn trượt, tường ốp gạch chống bẩn, dễ lau chùi. Khu vực cảnh quan đầu tư nền sân và lối đi bộ lót đá thiên nhiên, đảm bảo tính an toàn và thẩm mỹ cảnh quan. Tất cả vật liệu nội thất sử dụng trong căn hộ Bcons đều là sản phẩm của các thương hiệu uy tín trên thị trường.
- Chi phí xây dựng dự án được tiết giảm khá nhiều, nhờ chủ đầu tư ứng dụng kỹ thuật mới trong quản lý, trực tiếp thực hiện và giám sát từ công đoạn đầu đến hoàn thiện.
2. ĐẨY NHANH TIẾN ĐỘ XÂY DỰNG:
- Đến đầu tháng 11 này, Bcons Suối Tiên đã tiến hành cất nóc, Bcons Miền Đông lên tầng 3. Tiến độ này vượt xa cam kết của chủ đầu tư trước đó, tính từ lúc giới thiệu dự án ra thị trường.
- Trong đó, Bcons Garden đang triển khai với 1.776 căn hộ, gồm 4 Block cao 27 tầng căn hộ, 2 tầng hầm. Diện tích từ 43-70 m2 có 2PN - 3PN phù hợp khách hàng mua đông người hoặc mua đầu tư thu lợi nhuận với mức giá tốt nhất trên thị trường. Dự án cũng nằm trong khu vực đầy đủ tiện ích hồ bơi, nhà trẻ,...
Quý khách hàng quan tâm tới căn hộ Bcons
Vui lòng LH Hotline: 0933902506 PKD Bcons
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Dĩ An Chat nhóm Dĩ An Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 6, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
Zalo