Chủ bán Shophouse full nội thất mặt tiền Võ nguyên Giáp Bảo Ninh chỉ 12tyxx (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Bảo Ninh, Đồng Hới, Quảng Bình Lưu tin
Mã tài sản: 24012229387 / Cập nhật: 26-01-2024
Giá bán
12 tỷ
~100 triệu/m2
Diện tích
120m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
- Cơ hội sở hữu biệt thự biển hoàn thiện nội thất, doanh thu lên đến 300tr/ tháng tại Regal Legend Quảng Bình.

1. Vị trí kim cương hiếm có:
+ Tọa lạc tại khu đô thị Regal Legend, Shop Villas nằm gần biển Bảo Ninh và Sông Nhật Lệ, tạo nên một không gian sống xanh mát, gần gũi với thiên nhiên. Đồng thời, với sự tiện lợi khi kết nối với thành phố Đồng Hới, không chỉ sở hữu một khu vực dự án đắc địa mà còn dễ dàng di chuyển đến các tiện ích xung quanh.

2. Chủ nhân của shop và những ưu đãi kinh doanh đặc biệt:
+ Mặt bằng thương mại vô song: Shop Villas có mặt bằng đa dạng với 2 mặt tiền phố đi bộ ven biển, trong đó có một mặt bằng kinh doanh tận dụng tối đa lợi ích từ đường chính, giúp kinh doanh của bạn thuận lợi và thu hút khách hàng.
+ Lợi nhuận ổn định: Được kết hợp giữa không gian sống và kinh doanh, có cơ hội đảm bảo lợi nhuận ổn định thông qua việc cho thuê hoặc kinh doanh tại mặt bằng của mình.

3. Thiết kế sang trọng và đẳng cấp:
+ Diện tích rộng lớn: Shop Villas mang lại không gian thoải mái và đa dạng, phục vụ đầy đủ nhu cầu sống và kinh doanh.
+ Vật liệu cao cấp 5 sao: Mỗi căn villa được trang bị ngoại thất cao cấp theo tiêu chuẩn 5 sao, đảm bảo sự sang trọng và đẳng cấp từng mỗi chi tiết.

4. Chính sách ưu đãi hấp dẫn:
+ Ưu đãi gói nội thất trị giá 3,5 tỷ.
+ Ưu đãi hỗ trợ thuê lại tối thiểu 1,04 tỷ / 24 tháng.
+ Ưu đãi miễn phí vận hành trong 3 năm đầu.
+ Ân hạn lãi và gốc 24 tháng: Một ưu điểm lớn giúp kh có thêm thời gian để đầu tư mà không lo lắng về các khoản thanh toán ngay từ đầu.
+ Thanh toán linh hoạt: Chỉ cần thanh toán 10% và có thể kéo dài đến hết năm 2026, giúp giảm áp lực tài chính cho nhà đầu tư.
+ Miễn phí trọn đời tiện ích cao cấp: Trung tâm thể dục thẩm mỹ, Yoga Regal Fitness, khu nhà thương gia Regal Exclusive, hệ thống hồ bơi ngoài trời Padorama và hồ bơi trong nhà Regal Pool, trường học quốc tế, quảng trường biển Regal Beach với hàng loạt các hoạt động thể thao bãi biển...

5. Đặc quyền hội viên Regal Homes
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Đồng Hới Chat nhóm Đồng Hới Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Quảng Xuân, Quảng Trạch, Quảng Bình
Zalo