[ CHƠN THÀNH - ĐIỂM ĐẾN CHO NHÀ ĐẦU TƯ, BĐS CHƠN THÀNH] (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Minh Long, Chơn Thành, Bình Phước Lưu tin
Mã tài sản: 20061402807 / Cập nhật: 28-06-2020
Giá bán
590 triệu
~590 nghìn/m2
Diện tích
1000m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Để bắt kịp tốc độ phát triển công nghiệp, Chơn Thành từng bước hoàn thiện cơ sở hạ tầng giao thông và dịch vụ trên cơ sở mở rộng, nâng cấp các tuyến đường như Quốc lộ 13, Quốc lộ 14, tuyến đường Hồ Chí Minh sắp hoàn chỉnh.
Đồng thời tỉnh Bình Phước cũng đã có quyết định xây dựng con đường phía Tây Quốc lộ 13 kết nối TP HCM - Chơn Thành - cửa khẩu Hoa Lư, kết nối giao thông với các vùng kinh tế trọng điểm phía nam, các tỉnh Tây Nguyên và Campuchia.
Nổi bật, đầu tháng 5, Chơn Thành đã khởi công nâng cấp tuyến đường Minh Hưng - Minh Thạnh, chiều rộng dự kiến 32 m. Tuyến đường này sẽ kết nối khu công nghiệp Minh Hưng 3 - Quốc lộ 13 - Dầu Tiếng, tạo thông suốt cho giao thương hàng hóa.
Đồng thời Huyện cũng nâng cấp tuyến đường 239 thành TL 749,qui hoạch mở rộng 32m, kết nối Quốc lộ 13 - KCN Chơn Thành - Minh Long - Dầu Tiếng.
Chính nhờ sự đầu tư mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng #Chơn_Thành đang trở thành điểm đến của các nhà đầu tư BĐS.
Trong đó nổi bật nhất là dự án đất nền phân lô tại Minh Long.
Với qui mô 50 Ha. Chia thành 487 nền. Mỗi nền có diện tích 1000m2. ( còn #40nền ). Do CTY BĐS THIỆU BÌNH LAND làm chủ đầu tư.
Với mức giá bán trung bình từ 568-668 Triệu/nền. 17x60,20x50,25,40.
#Sổ_Hồng_Riêng từng nền. Sang tên công chứng ngay. Đây chính là cơ hội tốt cho các nhà đầu tư muốn sở hữu đất nền giá rẻ. Gần KCN.
Giao thông kết nối liên vùng. Đường thông quốc lộ 13 - KCN Chơn Thành- DT 749 - Minh long -Dầu Tiếng.
Tiềm năng phát triển & đầu tư sinh lời.
️ Cách KCN Chơn Thành 1&2 3,5km. ( Tổng qui hoạch 682 Ha)
️ KCN Becamex Cây Trường 700ha. 2km.
️ KCN Chơn Thành mở rộng 1,5km.
️ Bán kính 4,5 km tiện ích đầy đủ : Chợ,trường học,trung tâm hành chính......
️ #Đặc_Biệt Minh Long nằm trong qui hoạch lên Phường của Chơn Thành. Đây chính là cơ hội để gia tăng giá trị của BĐS trong tương lai.
Quí khách hàng hãy liên hệ ngay #O933620779 để được tư vấn cụ thể. Và nhận thông tin ưu đãi & chính sách dành cho khách hàng của CTY.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 10m - 15m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Chơn Thành Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Zalo