CHỐN AN CƯ HOÀN HẢO CHO MÁI ẤM HẠNH PHÚC - REGAL LEGEND (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Võ Nguyên Giáp, Bảo Ninh, Đồng Hới, Quảng Bình Lưu tin
Mã tài sản: 22082133556 / Cập nhật: 17-09-2022
Giá bán
4 tỷ
Diện tích
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Chìa khóa trao tay chỉ từ 4 tỷ (25% giá trị dự án)
Khu đô thị du lịch quốc tế Regal Legend Quảng Bình sở hữu những lợi thế độc tôn để trở thành nơi an cư lý tưởng mà rất ít dự án BĐS trong khu vực có thể làm được:
Tọa lạc trên cung đường biển Võ Nguyên Giáp, view biển Bảo Ninh - bãi biển đẹp nhất Quảng Bình, cho bạn tận hưởng những giây phút lãng mạn khi đón bình minh trong chính ngôi nhà của mình.
Ngay trung tâm TP. Đồng Hới, liền kề các tiện ích ngoại khu: trung tâm hành chính, trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí, chỉ 10 phút di chuyển đến sân bay Đồng Hới.
100% sổ hồng vĩnh viễn - sở hữu lâu dài thay vì sở hữu 50 năm hay 70 năm như những dự án khác.
Hệ vật liệu cao cấp, nhập khẩu 100% với quy trình giám sát chất lượng chặt chẽ nagy tại công trình, cho những ngôi nhà trường tồn với thời gian, không phải lo ngại vấn đề xuống cấp, hư hỏng.
Chuỗi tiện ích nội khu độc quyền, được thiết kế đồng bộ theo tiêu chuẩn quốc tế, cho gia chủ không gian sống vượt chuẩn thượng lưu: hồ điều hòa trung tâm rộng 2ha, TTTM cao cấp, hệ thống phòng gym, yoga 5 sao, trường học quốc tế hiện đại cùng hệ thống an ninh 24/24.
Được sống trong một cộng đồng cư dân tinh hoa, có trình độ văn hóa cao, tạo cơ hội để giao lưu, hợp tác làm ăn với những người cùng đẳng cấp.
Chính sách thanh toán với nhiều ưu đãi hấp dẫn:
Chiết khấu lên đến 13,5%
Ngân hàng hỗ trợ vay đến 70%
Ân hạn nợ gốc và lãi suất 0% trong 2 năm đầu
Thanh toán dàn trải chỉ từ 5%/đợt
Thông tin chi tiết liên hệ: 037.666.3851
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Đồng Hới Chat nhóm Đồng Hới Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Regal Legend Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: 248 TRẦN HƯNG ĐẠO, TP ĐỒNG HỚI, QUẢNG BÌNH
Zalo