Chợ trung Tâm Bát Xát, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Đường Tỉnh Lộ 155, Thị trấn Bát Xát, Huyện Bát Xát, Lào Cai, DT 155, Bát Xát, Lào Cai Lưu tin
Mã tài sản: 20111568245 / Cập nhật: 14-11-2020
Giá bán
1 tỷ 200 triệu
~17,6 triệu /m2
Diện tích
68m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
- Huyện bát xát với định hướng là huyện trọng điểm về phát triển kinh tế , du lịch , dịch vụ của tỉnh lào cai.
- Bát xát trung tâm xuất nhập khẩu thương mại buôn bán với nước láng giêng trung quốc của tỉnh lào cai nói riêng và cả nước nói chung với cây cầu kết nối xây dựng tạo lên việc di chuyển thuận tiện. Nơi quy hoạch tập trung nhiều khu công nghiệp lớn của những doanh nghiệp đầu ngành, dịch vụ logictic hiện đại với quy mô lớn. Đang tạo 1 cú hích cực lớn cho phát triển kinh tế của Huyện.
- Tâm điểm của Bát xát là dự án chợ trung tâm huyện bát xát được ủy ban nhân dân tỉnh lào cai quyết định cho công ty cổ phần đầu tư và phát triển chợ phía bắc làm chủ đầu tư xây dựng là 1 trong những chợ lớn nhất miền bắc với quy mô 3.396 ha nằm giữa trung tâm huyện với 4 mặt đường xung quanh có tổng mức đầu tư lên đến 200 tỷ gồm : 216 căn shophouse 2 tầng 1 tum diện tích từ 58 -68 m2 (4,5m * 13m , 4,5m * 15m) . 200 gian hàng chợ truyền thống , 160 ô chợ phiên mang đậm nét văn hóa dân tộc vùng miền . Với giá chỉ từ 1 tỷ 200 triệu khách hàng đã có thể sở hữu một kiot thương mại 2 tầng vừa ở vừa kinh doanh .
- Được phân phối độc quyền bởi sàn giao dịch bất động sản IMG , văn phòng tại đường D7 ,tổ 5 thị trấn Bát Xát , huyện Bát xát
- Liên hệ mua kiot : 0865589990
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Bát Xát Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Zalo