Cho Thuê VP VIP, DT 123m2, Đoàn Thị Điểm, Ô Tô, Thang Máy, Hầm Xe, Bảo vệ 24/7 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Đoàn Thị Điểm, Quốc Tử Giám, Đống Đa, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 21091892178 / Cập nhật: 04-01-2022
Giá bán
32 triệu /tháng
~260 nghìn/m2
Diện tích
123m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Bạn luôn mong muốn doanh nghiệp của mình được làm việc trong 1 tòa nhà đẹp, chuyên nghiệp, nhiều ánh sáng, bảo vệ 24/7, có phục vụ cà phê, ăn uống nhẹ trên tầng thượng? Đây chính là không gian của bạn:

- Diện tích mỗi sàn là 123m2, chia thành 2 phòng, mặt phố Đoàn Thị Điểm, nơi hội tụ đầy đủ tiện ích tốt nhất của quận Đống Đa gồm: hầm để xe, quầy lễ tân và sảnh đón khách tại tầng 2, thang máy tốc độ cao, điều hòa âm trần, có phục vụ đồ uống và ăn nhẹ tại tầng thượng với 4 mặt thoáng, xung quanh rất nhiều quán ăn, bãi đỗ để được nhiều ô tô.

- Giao thông cực kỳ thuận lợi, vỉa hè rộng, ô tô tránh. Chỉ 5 phút lên Lăng Bác, Nhà Thờ Lớn, Hồ Giảng Võ... Gần với các tuyến đường lớn sầm uất như Tôn Đức Thắng, Cát Linh, Quốc Tử Giám, Giảng Võ, Ngọc Khánh, Trần Huy Liệu Hào Nam, Trịnh Hoài Đức, Trần Phú, Kim Mã, Điện Biên Phủ, Hoàng Diệu, Nguyễn Thái Học, Nguyễn Khuyến, Lê Duẩn, La Thành, Khâm Thiên, Hoàng Cầu…

Liên hệ với tôi, Đức Trần RE – Chuyên gia Nhà phố, để được tư vấn, xem mặt bằng và nhận ƯU ĐÃI ngay trong hôm nay.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Nhà phố
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Đống Đa Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin cho thuê khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Hai Bà Trưng, Hà Nội
Zalo