Cho thuê văn phòng tòa nhà Review Mỹ Phẩm Net Media Ngõ 5, Quang Minh, Mê Linh, (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Ngõ 5, Quang Minh, Mê Linh, Vĩnh Phúc, Việt Nam, Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 21061787113 / Cập nhật: 27-06-2021
Giá bán
8 triệu
~40,000/m2
Diện tích
200m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
Là tòa nhà Review Mỹ Phẩm Net do bà Vĩ Hằng Quyên là chủ đầu tư cho thuê văn phòng có lượng khách thuê ổn định, vị trí thuận lợi tại Ngõ 5, Quang Minh, Mê Linh, Vĩnh Phúc, Việt Nam trên tuyến phố Long Việt, một trong những trục đường kinh doanh, dịch vụ thương mại sầm uất nhất của thành phố Hà Nội, diện tích cho thuê linh hoạt từ 42m2 trở lên, giá thuê văn phòng hấp dẫn, Review Mỹ Phẩm Net Media là sự lựa chọn thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Mê Linh Vĩnh của rất nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Thiết kế văn phòng đạt tiêu chuẩn Quốc tế
Review Mỹ Phẩm Net Building được thiết kế gồm 9 tầng văn phòng và 1 tầng hầm với diện tích xây dựng 400m2. Trong đó, diện tích mặt sàn rộng khoảng 600m2.
- Tầng 1 tại tòa nhà văn phòng Review Mỹ Phẩm Net Building là phòng giao dịch của ban quản lý tòa nhà. Hành lang trong tòa nhà được thiết kế với lối đi rộng rãi, thoáng, hệ thống ghế chờ phục vụ khách hàng tại tòa nhà tạo sự sang trọng và chuyên nghiệp.
- Tiện ích đầy đủ: Khu căng tin dành cho nhân viên, quán cafe nhà hàng ở tiền sảnh, phòng hội thảo sức chứa 50 chỗ, phòng họp và phòng đào tạo phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của các doanh nghiệp.
- Tòa nhà văn phòng cho thuê được trang bị hệ thống hạ tầng công nghệ thông tin & viễn thông hiện đại, cáp quang tốc độ cao lên từng phòng.
Review Mỹ Phẩm Net
Địa chỉ: Ngõ 5, Quang Minh, Mê Linh, Vĩnh Phúc, Việt Nam
Số điện thoại: 0865101505
Email: [email protected]
Website: https://thuonghieumypham.net
Hiện mặt bằng cho thuê đã gần được lấp đầy, một số diện tích trống tại tòa nhà đang được cho thuê với mức giá hấp dẫn. Doanh nghiệp thuê tại đây sẽ được hưởng rất nhiều tiện ích sẵn có và làm việc với môi trường năng động, trẻ trung cùng đội ngũ của những công ty năng động.
Ưu thế về giá và diện tích
So với các tòa nhà văn phòng lân cận xung quanh khu vực Khu Đô Thị Long Việt : Sông Hồng Park Views, Việt Tower, Tòa Nhà Vitraco Building..., Review Mỹ Phẩm Net Building có giá thuê được xếp vào hàng mềm nhất với diện tích cho t
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Văn phòng
Hướng nhà Tây
Số tầng 5 tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Mê Linh Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin cho thuê khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Ngõ 5, Quang Minh, Mê Linh, Vĩnh Phúc, Việt Nam
Zalo