Cho thuê văn phòng tòa ATS Hoàng Quốc Việt giá siêu ưu đãi mùa Covid,0943898681 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
252, Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 21061747748 / Cập nhật: 03-06-2021
Giá bán
180 nghìn/m2
~486/m2
Diện tích
370m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
LH: 0943898681
DT: 370m2
1. Mô tả.
– Tòa nhà ATS Building nằm ở vị trí đắc địa trên đường Hoàng Quốc Việt, ngay đầu đường Phạm Văn Đồng đi vào. Đây là một trong những tòa văn phòng rộng nhất khu vực Hoàng Quốc Việt, với không gian lớn và có diện tích đậu xe rộng rãi.
– Tuy mới đi vào hoạt động, nhưng đã được sự quan tâm của rất nhiều công ty, tập đoàn lớn ở Hà Nội. Có rất nhiều đối tác lớn đã chọn ATS làm trụ sở giao dịch kinh doanh. Tòa nhà gồm 9 tầng, mỗi tầng có diện tích trên 400 m2, bao gồm 2 thang máy tốc độ cao phục vụ nhu cầu di chuyển và thang bộ. Cả 4 mặt văn phòng đều có không gian thoáng mát, ánh sáng chan hòa, view đẹp, đây sẽ là một vị trí lý tưởng cho văn phòng mơ ước của bạn.
2. Tiện ích.
– Chỗ đậu xe lớn tầng 1, có mái che.
– 2 thang máy di chuyển tốc độ cao và thang bộ.
– Điều hòa âm trần, có bảng điều khiển từng diện tích chia nhỏ.
– Cửa kính, chan hòa ánh sáng.
– Internet truy cập tốc độ cao.
– PCCC tiêu chuẩn.
– Điện dự phòng 100%.
– Vệ sinh chung hiện đại.
– Đội ngủ bảo vệ, an ninh tòa nhà chuyên nghiệp.
Quý khách có nhu cầu thuê văn phòng tại ATS 252 Hoàng Quốc Việt và những tòa nhà văn phòng tại Hà Nội, vui lòng liên hệ:
Ms Thu- Chuyên viên tư vấn.
0943898681
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Văn phòng
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Cầu Giấy Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin cho thuê khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Zalo