Cho thuê văn phòng tại 47 Nguyễn Xiển, quận Thanh Xuân giá siêu rẻ (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
47, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 19101224503 / Cập nhật: 09-11-2019
Giá bán
28 triệu /tháng
~280 nghìn/m2
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
4 PN
Thông tin mô tả
Chính chủ cho thuê tòa builing 4 tầng, 1 hầm mới 100%, văn phòng đạt tiêu chuẩn hạng A, đẳng cấp:
- Nhà được lát toàn bộ bằng đá tự nhiên cao cấp được vận chuyển từ mỏ đá Nghệ An, mùa hè rất mát còn mùa đông thì cực ấm. Đá được lát từ tầng hầm lên cầu thang, đến sàn nhà, ra mặt tiền, đặc biệt xung quanh tường cũng toàn bộ bằng đá.
- Trần thạch cao đồng bộ.
- Đèn điện chiếu sáng, đèn trang trí thiết kế phù hợp, đạt tiêu chuẩn văn phòng hạng A, tạo không gian làm việc sang trọng, đẳng cấp.
- Thang máy Mitsubisi Nhật bản, tốc độ cao, an toàn.
- Ban công bao bọc kính cường lực cách âm tuyệt đối, yên tĩnh không ảnh hưởng tiếng ồn.
- Điều hòa âm trần 100%, hàng nhật cực kỳ tiết kiệm điện.
- Thiết bị vệ sinh hàng nhập khẩu nguyên chiếc.
- Camera từng tầng, bảo vệ 24/24h.
- Internet cáp quang nhanh vô đối.
- Nhà sở hữu 2 ban công, một ban công view ra đưỡng Nguyễn Xiển, Một ban công view ra công viên, hướng Đông Nam, cực mát….
Vị trí:
Nhà nằm trên mặt phố Nguyễn Xiển, cách đường Nguyễn Trãi 50m, gần khu dân cư Royal City, ô tô đỗ cửa, nằm trên trục giao thông lớn, đi lại thuận tiện, không lo tắc đường vào giờ cao điểm.

Mong muốn cho thuê:
- Phù hợp làm văn phòng công ty, văn phòng đại diện, showroom nội thất, ngân hàng, spa, đặc biệt phù hợp nhất là làm cửa hàng bán đá phong thủy..
- Nhà được xây dựng trên sự thiết kế vô cùng tỉ mỉ và cực kỳ tốn kém nên tôi mong muốn cho đơn vị nào có nhu cầu thuê sử dụng làm việc phù hợp nhẹ nhàng, không sửa chữa gì nhiều thêm.
Đây cũng là cơ hội tốt và cực kỳ hiếm có để AC có thể sở hữu một văn phòng, một công ty, một showroom đẹp và sang trọng nhất Hà Nội, với giá thuê lại rất hợp lý.
- DT: 100m2/sàn x 4 tầng + 1 tầng hầm, mặt sàn thông, giá cho thuê 28tr/tháng.
- Điện nước dùng theo giá nhà nước.
Quý anh chị nào có nhu cầu xin LH với tôi:
A Lương: 0983496930 (chính chủ)
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Văn phòng
Hướng nhà Tây Bắc
Số tầng 4 tầng
Số toilet 3
Đường trước nhà 50m - 70m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 4 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Thanh Xuân Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin cho thuê khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: 18 Miếu Đầm, Cầu giấy
Zalo