Cho thuê văn phòng quận 4 Saigon House quý 1 năm 2020, nội thất mới đẹp (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Quận 4, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 19121267705 / Cập nhật: 25-12-2019
Giá bán
112 triệu/tháng
~467 nghìn/m2
Diện tích
240m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Cho thuê văn phòng hcm Saigon House tọa lạc mặt tiền đường Hoàng Diệu, Phường 5, Quận 4, Tp. Hồ Chí Minh. Hoàng Diệu là một trong những tuyến đường trọng yếu của Quận 4, cắt ngang những trục đường chính như: Nguyễn Tất Thành, Khánh Hội, Đoàn Văn Bơ, Lê Quốc Hưng,... nối liền Quận 4 và Quận 1 bằng cầu Ông Lãnh hoặc cầu Calmette, từ Quận 4 qua Quận 7 bằng trục đường Nguyễn Tất Thành hoặc đường Khánh Hội và lưu thông thuận lợi qua các khu vực lân cận khác. Tòa nhà Saigon House ngay khu tụ hội nhiều cao ốc văn phòng, khu ăn uống, ngân hàng và trung tâm thương mại,... thuận tiện cho quý khách hàng đặt hội sở làm việc tại đây.

Cho thuê văn phòng quận 4 tòa nhà Saigon House với kết cấu 7 Tầng - 1 Hầm, được thiết kế hiện đại với thang máy tốc độ cao, camera quan sát CCTV quan sát 24/24, hệ thống PCCC tự động, các văn phòng được lắp đặt sẵn các đường dây điện thoại, internet tốc độ cao,.... Bên cạnh đó, nơi đây còn có đội ngũ quản lí chuyên nghiệp và lực lượng bảo vệ 24/24. Cho thuê văn phòng quận 4 Saigon House có nhiều tiện ích văn phòng, không gian làm việc thoải mái, với một mức giá cho thuê phù hợp sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho quý khách hàng đặt các văn phòng đại diện, trụ sở làm việc.

Tên Building: SAIGON HOUSE
Vị trí: Hoàng Diệu, Phường 5, Quận 4.
Giá thuê: 468 nghìn/m2 chưa bao gồm VAT.
Diện tích cho thuê: 90m2 - 150m2 - 240m2.
Quy mô: 7 Tầng - 1 Hầm.
Loại máy lạnh: Hệ thống máy lạnh cục bộ.
Độ cao trần đến sàn: 2.7 m
Hợp đồng thuê: Tối thiểu 2 năm.
Cọc và thanh toán: Cọc 3 tháng, Thanh toán theo Quý.
** Giá thuê có thể thay đổi theo từng thời điểm, từng diện tích và từng vị trí văn phòng.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Văn phòng
Hướng nhà
Số tầng 7 tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Hợp đồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quận 4 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin cho thuê khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: 44 Đinh Tiên Hoàng, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Zalo