Cho thuê tòa nhà văn phòng Intracom Riverside giá 147.000đ chân cầu Nhật Tân (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Vĩnh Ngọc, Đông Anh, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 21101906251 / Cập nhật: 13-10-2021
Giá bán
147 nghìn/m2
~219/m2
Diện tích
671m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Văn phòng cao cấp khu vực Tây Hồ - Nhật Tân, giá không thể tốt hơn!

Ban quản lý cho thuê tòa nhà văn phòng cao cấp Intracom Riverside 39 tầng, bàn giao hoàn thiện giá chi từ 160000 đồng/m2. Diện tích cho thuê linh hoạt từ 40m2 đến trên 1000m2, bàn giao hoàn thiện, đầy đủ tiện ích, nhiều ưu đãi hấp dẫn. Liên hệ ngay Ban quản lý dự án: 0866854588.
Tòa nhà có vị trí nổi bật, có giao thông thuận tiện, tiếp giáp cụm đô thị tây Hồ Tây, kết nối tới trung tâm quận Hoàn Kiếm. Ba Đình. Không gian thoáng đãng, view cầu Nhật Tân cực đẹp. Vị trí rất thuận tiện để các doanh nghiệp nước ngoài, doanh nghiệp các tỉnh phía nam đặt trụ sở sẽ rất thuận tiện cho giao dịch giữa trung tâm Hà Nội và Cảng Hàng không Quốc Tế Nội Bài. Thuận tiện cho các doanh nghiệp tại các khu công nghiệp Thăng Long, Bắc Ninh đặt văn phòng đại diện.

Quy mô tòa nhà: 39 tầng nổi + 1 tầng hầm, vận hành đạt tiêu chuẩn hạng B + với trang thiết bị hiện đại, cao cấp từ sảnh đón, hành lang đến các tiện ích công cộng.
- Tòa nhà trang bị 12 thang máy tốc độ cao 4m/s
- Bàn giao đầy đủ trần, sàn theo thiêu chuẩn văn phòng.
- Điều hòa trung tâm phân vùng độc lập, hệ thống thông gió - cấp khi tươi.
- Hệ thống chiếu sáng đạt chuẩn công suất, đầu chờ điện nước, mạng điện thoại, Internet tốc độ cao.
PCCC hoàn thiện,
- Vách ngăn giữa các diện tích thuê, cửa ra vào,
- Gửi xe với 1 hầm và 4 tầng nổi, tổng 6000m2.

Tòa nhà sẵn có dịch vụ nội khu phong phú, gồm dịch vụ ăn uống, cafe highland, siêu thị mini, hiệu thuốc, ngân hàng, ATM, sky bar tầng 40,... Hệ thống tiện ích đảm bảo đáp ứng nhu cầu của mọi nhân sự làm việc tại tòa nhà.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Văn phòng
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Đông Anh Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin cho thuê khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Bưởi,Tây Hồ,TP. Hà nội
Zalo