Cho thuê tầng lửng Nguyễn Trãi TP HCM (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
212-214, Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 19111239946 / Cập nhật: 11-11-2019
Giá bán
100 triệu/tháng
~500 nghìn/m2
Diện tích
200m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Diện tích sử dụng: 200m2/tầng lửng

Mặt tiền: 8m

Giá thuê: 100 triệu đồng

Tầng lửng có diện tích rộng rãi, 200m2 thích hợp cho việc mở shop bán quần áo, mỹ phẩm hay làm văn phòng đều được. Đặc biệt tầng lửng nằm trong khu hộ có diện tích lớn hơn là 250m2, 11 tầng, căn góc một mặt phố và một mặt ngõ. Với mặt tiền 8m, đảm bảo là nơi lý tưởng để sử dụng nó thành showroom.

Ngoài ra tầng lửng còn được trang bị nhiều thiết bị hỗ trợ như trần thả, trần hoàn thiện, hệ thống chiếu sáng tiêu chuẩn. Khiến không gian luôn sáng và rộng rãi, tạo cảm giác thoải mái khi đặt chân đến. Bên cạnh đó còn được lắp đặt thang máy, tiện lợi cho việc đi xuống dễ dàng và nhanh.

Với màu sắc chủ đạo trắng đen, tạo chiều sâu và mang đến vẻ ngoài lịch sự nhưng không kém phần tinh tế. Kính tại tầng lửng là kính trong, dễ dàng quan sát và nhìn ngắm bên ngoài. Điều này góp phần làm cho không gian trở nên sang trọng vô cùng.

Bên cạnh đó, vị trí tầng lửng rất lý tưởng. Tọa lạc tại 212-214 Nguyễn Trãi, nó giáp gần với các trường đại học như Khoa học xã hội Nhân văn, trường Khoa học Tự nhiên, gần Royal,… Nơi đông đúc người đi tới. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một showroom để kinh doanh thì tầng lửng là nơi thích hợp.

Dưới tầng lửng có bảo vệ 24/24h và có chỗ đỗ ô tô tiện lợi. Không chỉ vậy, nó còn miễn phí dịch vụ cùng miễn phí làm ngoài giờ.

Về hình thức thanh toán, bạn có hai hình thức để lựa chọn là:

Cọc 1 thanh toán 6
Cọc 2 thanh toán 3
Về thông tin chi tiết để biết thêm tại:

Website: http://adeal24h.com/

 

 
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Văn phòng
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quận 5 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin cho thuê khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Mỹ Thới,Long Xuyên,An Giang
Zalo