Cho thuê shophouse căn góc dự án Lavita Garden giá bao trọn gói chỉ 22tr (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Trường Thọ, Thủ Đức, TPHCM, Bà Giang, Trường Thọ , Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 1067481 / Cập nhật: 06-06-2019
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
147m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
Chính chủ cho thuê căn góc shophouse tại dự án Lavita Garden giá chỉ 22 triệu/tháng.

Diện tích: 147m2. Kết cấu: 1trệt 1 lửng, 2wc, có phòng ngủ riêng biệt.

Đối tác kinh doanh hiệu quả: siêu thị mini, cửa hàng tiện ích, văn phòng công ty nhỏ và vừa.

Giá cho thuê ổn định, cho thuê lâu dài.

Shophouse là một trong những sản phẩm nằm trong dự án Lavita Garden hiện nay nhờ thế mạnh về không gian, diện tích và vị trí tọa lạc. Sản phẩm là một kênh đầu tư sinh lời cao mang lại giá; trị lợi nhuận hấp dẫn cho mọi khách hàng đầu tư các nhà đầu tư hướng đến bởi số lượng chỉ 19 căn.

PHÒNG SANG NHƯỢNG: 08.6938.8679

4 LÝ DO ĐỂ ĐẦU TƯ VÀO TẦNG THƯƠNG MẠI SHOPHOUSE LAVITA GARDEN

Loại hình mặt bằng dịch vụ thương mại Shophouse trong các dự án chung cư cao tầng đang thu hút sự quan tâm mạnh mẽ của nhà đầu tư, bất chấp sự khan hiếm của nó. Trong tháng 12 này, một trong những dự án có giao dịch sôi động hàng đầu tại khu Đông Tp.HCM là Lavita Garden Thủ Đức sẽ mở bán tầng Shophouse. Hội tụ nhiều lợi thế “vàng” , mặt bằng dịch vụ tầng thương mại Shophouse Lavita Garden đang kích thích nhà đầu tư.

Thứ nhất: Vị trí “hái ra tiền”

Nằm trên 3 mặt tiền đường, cách 100m đi bộ đến Ga số 10 Metro Suối Tiên – Bến Thành, mặt bằng tầng thương mại shophouse Lavita Garden thừa hưởng toàn bộ lợi thế của một khu vực có tốc độ phát triển vượt bậc, hạ tầng phát triển đồng bộ. Sự hình thành đô thị mới ở khu vực xung quanh cùng với cộng đồng dân sư sầm uất trong tương lai ngay tại căn hộ Lavita Garden đảm bảo số lượng khách hàng tiềm năng đông đảo và ít biến động, có dân trí cao, thu nhập khá và nhu cầu mua sắm lớn. Đây chính là yếu tố đầu tiên đảm bảo cho việc kinh doanh thành công.

Thứ 2: Thuận tiện và dễ dàng tiếp cận từ nhiều hướng

Căn hộ Lavita Garden có mặt tiền ngay gần ngã 4 Bình Thái và kết nối trực tiếp qua ga số 10 Bình Thái của tuyến Metro số 1 và kết nối đường Phạm Văn Đồng bằng đường số 2 liền kề, tạo nên khả năng lưu thông đến các khu vực xung quanh rất tốt, giúp khách hàng tiềm năm dễ dàng tiếp cận khu vực cửa hàng.

Với chức năng như những cửa hàng mặt phố tính thương mại vượt trội, linh hoạt cho nhiều loại hình kinh doanh, vị trí đắt giá, khách hàng tiềm năng lớn…mặt bằng dịch vụ thương mại Shophouse tại Lavita Garden không để nhà đầu tư phải lo ngại về tính thanh khoản của tài sản. Shophouse tại đây dễ mua bán do khả năng đem lại nguồn sinh lợi lớn cho các nhà đầu tư tự kinh doanh hoặc cho thuê cửa hàng.

Thứ 3: Tỷ suất lợi nhuận hấp dẫn và chắc chắn

Theo đại diện của Chủ đầu tư Hưng Thịnh, tỷ lệ khai thác của mặt bằng thương mại shophouse thông thường có thể lên tới khoảng 8 – 12%/năm, cao hơn các hoạt động đầu tư khác. Với các mặt bằng này có nhiều lợi điểm như tại dự án này bao gồm quy mô dự án và vị trí kết nối trực tiếp nhà ga Metro…Tỷ suất lợi nhuận có thể cao hơn nhiều.

Thứ 4: Nhiều cơ hội gia tăng giá trị tài sản.

Tuyến đường Metro Bến Thành – Suối Tiên đang làm cho diện mạo bất động sản của toàn bộ khu vực phía Đông
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Mặt bằng
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng 1 tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Hợp đồng
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quận Thủ Đức Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin cho thuê khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Trường Thọ, Thủ Đức
Zalo