Cho thuê sàn thương mại Hateco Apollo Xuân Phương, QL 70, Nam Từ Liêm.diện tích1 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Xuân Phương, Bắc Từ Liêm, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 19101234531 / Cập nhật: 05-11-2019
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Dự án tọa lạc tại mặt đường 70, gần trục đường Trần Đức Dực thuộc quận Nam Từ Liêm, Hà Nội với 3 tòa cao 25 tầng, 1300 căn hộ đây là một trong những vị trí đắc địa đang được Thủ đô đặc biệt chú trọng trong việc đầu tư phát triển về hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông, mang đến cuộc sống thuận tiện nhất cho cư dân dự án. Hateco Xuân Phương là khu căn hộ được đầu tư thiết kế theo phong cách trẻ trung, hiện đại với tầm nhìn trên cao rộng thoáng, có nhiều cửa sổ giúp tận dụng tối đa không khí, ánh sáng tự nhiên.

Tiện ích

Hateco Apollo Xuân Phương là một tổ hợp bao gồm cả khối nhà chung cư thương mại, khu liền kề, biệt thự và đặc biệt là công viên và hồ điều hồ rộng 7000m2. Tại chung cư Hateco Xuân Phương, các nhà thiết kế đã kết hợp khéo léo cảnh quan, hồ điều hòa và kiến trúc hiện đại tạo nên môi trường sống đẳng cấp mà vẫn hài hòa với thiên nhiên trong lành. Cư dân dự án có thể thoải mái dạo bộ trên con đường rợp bóng cây, bên cạnh lối đi là những khóm hoa đủ màu sắc đua nhau khoe sắc, cùng hít thở không khí trong lành từ hồ điều hòa... Bên cạnh đó, cư dân dự án còn được thừa hưởng các tiện ích nổi bật như: 2 Tầng trung tâm thương mại, 2 tầng hầm để xe, Đường dạo bộ, Khuôn viên cảnh quan xanh, Bể bơi trong vàng ngoài trời rộng 350m, Khu vui chơi trẻ em, Thư viện khách, Vườn nướng BBQ...
Thông tin cho thuê:
Cho thuê sàn thương mại tầng 1,2 dự án Hateco Apollo Xuân Phương làm nhà trẻ, trung tâm tiệc cưới, khu vui chơi, khu ẩm thực, cafe, hiệu thuốc, spa ….
Thông tin
Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ.
Phòng kinh doanh chủ đầu tư Hateco Apollo Xuân Phương
Hotline: 0943128988
Xin chân thành cảm ơn quý khách đã đọc tin!
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Mặt bằng
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Nam Từ Liêm Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin cho thuê khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
Zalo