Cho thuê phòng khu vực trung tâm TP.HCM sạch sẽ, tiện nghi, rộng rãi, giá hợp lý (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
482/43G, Nơ Trang Long, Phường 13, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 21061773788 / Cập nhật: 17-06-2021
Giá bán
3,5 triệu /tháng
~218 nghìn/m2
Diện tích
16m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Hiện tại mình còn dư ra phòng trống muốn cho thuê. Phòng chỉ dành cho NỮ thuê, ưu tiên các bạn đã đi làm. Thông tin về hai phòng này như sau: Phòng lớn: diện tích 16m2. nếu ở 2 người thì giá thuê là 3,5 triệu/tháng (chưa gồm điện nước), nếu ở 1 người thì giá thuê là 3triệu/tháng (chưa gồm điện nước). Phòng này có ban công, rất thoáng mát, có nhà vệ sinh sạch sẽ, hiện đại, có nước nóng lạnh dùng năng lượng mặt trời, có phòng tắm đứng, vòi sen inox, có hành lang rộng rãi. Có khu vực bếp chung để nấu ăn mà không bị ám mùi trong phòng, an toàn và sạch sẽ. Có trang bị máy giặt, khu vực phơi quần áo và sào phơi quần áo riêng mỗi phòng. Hành lang, cầu thang hay lối đi rộng rãi, không phải chen chúc, chật hẹp. Có giếng trời nên lấy nắng và ánh sáng tự nhiên.
Khu vực nhà ở yên tĩnh, sáng dậy còn nghe tiếng chim hót, ở đây rất an ninh, hàng xóm dân trí cao, vui vẻ, đường xá sạch sẽ, đèn đường thắp sáng cả đêm nên có về trễ cũng yên tâm, ngoài ra còn có lắp đặt camera an ninh. Đường rộng rãi, xe ô tô tải 1 tấn vào tới tận cửa.
Vị trí nhà mình nằm gần với các trục đường chính như Nơ Trang Long, Nguyễn Xí, Phạm Văn Đồng, D2, D1, Ung Văn Khiêm, Điện Biên Phủ, Phan Đăng Lưu... từ đây đi vào Quận 1, Quận 3, Quận Bình Thạnh hay đi TP. Thủ Đức cũng rất tiện. Xung quanh có các siêu thị như Bách Hóa Xanh, Satra Food, Coop Mart, ...gần rạp chiếu phim Lotte Ung Văn Khiêm, CGV Nguyễn Xí...Các ngân hàng như BIDV, Vietcombank, Vietinbank, ACB...Để xem phòng cần liên hệ mình trước.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Phòng trọ
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 10m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Bình Thạnh Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin cho thuê khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo