Cho thuê phòng đào tạo, phòng hội thảo, địa điểm tổ chức hội nghị sự kiện Hà Nội (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 23042197153 / Cập nhật: 14-04-2023
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Chúng tôi xin gửi đến quý khách danh sách TOP 10 địa điểm cho thuê phòng học, phòng đào tạo, phòng hội thảo, phòng hội trường tại Hà Nội uy tín, chất lượng được nhiều khách hàng, doanh nghiệp lựa chọn những năm qua.
Vui lòng gọi điện trước khi đến để được phụ vụ tốt nhất - Ms Minh:0977177155
Danh sách địa điểm cho thuê tại Hà Nội:
1. Cho thuê phòng học tại Hà Nội tại Tầng 3, 25T2 Nguyễn Thị Thập, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
VPLACE là một doanh nghiệp nổi tiếng trên lĩnh vực cho thuê địa điểm tổ chức sự kiện, hội nghị, lớp đào tạo hàng đầu tại Việt Nam. Với kinh nghiệm nhiều năm liền đào tạo các khóa học, Vplace không ngừng phát triển và mở rộng sang lĩnh vực cho thuê phòng học tại Hà Nội. Nếu như bạn đang muốn tìm một địa điểm cho thuê phòng học tại Hà Nội uy tín và chuyên nghiệp thì Vplace sẽ là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo.
2. Cho thuê phòng đào tạo Hà Nội - Tầng 11, toà nhà VG, ngõ 235 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Với hệ thống phòng học lớn có sức chứa tối đa lên đến gần 300 người. Về mặt giá cả thì có thể nói là rất cạnh tranh so với giá thị trường tại mô hình cho thuê phòng học Hà Nội, mức giá cũng rất phù hợp với các nội thất cũng như không gian hiện đại nơi đây.
3. Cho thuê phòng học, phòng đào tạo Hà Nội - Tầng 3, toà Ecolife số 58 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
4. Toà nhà An Phú, 24 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Với bề dày kinh nghiệm cao trên lĩnh vực cho thuê phòng học, phòng hội nghị phát triển tại Quận Cầu Giấy, Hà Nội. Không bon chen với nhiều mô hình cho thuê phòng học Hà Nội tại khác khu vực lân cận, nhưng lại sở hữu khuôn viên rộng lớn với hệ thống phòng học đa dạng từ số lượng ít đến tầm vài trăm người. Setup nhanh chóng và thay đổi tùy theo yêu cầu khách hàng.
5. Cho thuê địa điểm tổ chức sự kiện - 268 Đường Bưởi, Q.Ba Đình, Hà Nội.
6. Cho thuê phòng hội nghị, phòng tổ chức hội thảo- 17 Giảng Võ, Q. Ba Đình, Hà Nội
Liên hệ book phòng: 0977177155 (Em Minh) ( Có chiết khấu cao cho khách đặt dài hạn)
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Văn phòng
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Cầu Giấy Chat nhóm Cầu Giấy Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin cho thuê khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo