Cho Thuê Phòng Cao Cấp - Q10, Thời Gian Tự Do, Camera + Bảo Vệ 24h, Nội Thất 100%, Hẽm Ôtô (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Cách Mạng Tháng 8, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 3012714 / Cập nhật: 04-08-2019
Giá bán
7,5 triệu
~250 nghìn/m2
Diện tích
30m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
* Nếu Bạn muốn căn phòng của mình với những sự tự do bên dưới đây thì liên hệ mình nhé? - Bạn muốn được giờ giấc tự do, thích lúc nào đi thì đi, lúc nào về thì về - Camera an ninh và nhân viên bảo vệ luôn túc trực 24/24. - Những người hàng xóm là những người văn minh, lịch sự. - Nội thất trong phòng đầy đủ, bạn chỉ cần xách balo vào và ở. * Đây chính là căn phòng đáp ứng tất cả những mong muốn của bạn với: - Địa chỉ: 457/39 CMT8, phường 15, quận 10. - Gần vòng xoay Dân Chủ, sân khấu Lan Anh, ĐH Bách Khoa, ĐH Phạm Ngọc Thạch, ĐH Y Dược.... - Vị trí trung tâm đi đâu cũng gần, chỉ mất 10 phút đi các quận 1, 3. Chỉ mất 3 phút đi quận Tân Bình, quận 5. * Đặc biệt? + Gồm 20 phòng mới xây, sang trọng và mỗi phòng 1 kiểu thiết kế. + Có hầm gửi xe an ninh - thoải mái. + Cầu thang máy tiện lợi - nhanh chóng. + Hệ thống PCCC đầy đủ. + Dịch vụ vệ sinh giặt đồ luôn sẵn sàng phục vụ bạn. * Đặc điểm phòng. - Phòng rộng 30m2, kiến trúc độc đáo, tinh tế. - WC riêng trong phòng sạch sẽ kín đáo. - Bếp riêng - bếp điện từ cho bạn sự an toàn và giúp bạn nấu những món ăn yêu thích. - Cửa sổ lớn cho bạn tận hưởng không khí trong lành. * Tiện nghi trong phòng: - Máy lạnh giúp bạn mát mẻ ngày hè. - Máy nước nóng cho bạn ấm áp ngày đông. - Tủ quần áo cho phòng bạn luôn gọn gàng. - Giường gỗ tạo sư sang trọng và mang đến cho bạn sự thoải mái. - Máy giặt cho bạn tiết kiệm thời gian áo quần thơm tho. * Giá thuê: Tất cả những điều tuyệt vời trên dành cho bạn - Người khách tuyệt vời của chúng tôi chỉ với giá 7.5 tr/tháng. - Đặt cọc 2 tháng để đảm bảo những vị khách tuyệt vời, hợp đồng dài hạn cho nhà bạn sống, công ty hỗ trợ cho bạn trả góp tiền cọc theo từng tháng. - Giá điện và nước theo giá chung: Điện: 4.000 đ/kwh, nước: 100 K/người. Hãy gọi ngay: 094.564.0094 (A.Tuấn) để được hẹn giờ và xem phòng, chỉ còn duy nhất 1 phòng loại này. Nhanh nhanh kẻo hết các bạn nhé. Hẹn gặp bạn tại căn phòng tự do, tiện nghi của riêng mình.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Phòng trọ
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 4m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Không xác định
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Quận 10 Chat nhóm Quận 10 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin cho thuê khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(9 đánh giá)
Địa chỉ: Đường Cách Mạng Tháng 8, Phường 15, Quận 10
Zalo