Cho thuê Officetel cao cấp giá rẻ, Q.4, TP.HCM (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
346, Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 1035301 / Cập nhật: 18-05-2019
Giá bán
18 triệu
Diện tích
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
- Cho thuê Officetel trên tháp A1 tầng 05 căn hộ số 08, diện tích 80m2, Quận 4, mặt tiền đường số 346 Bến Vân Đồn. Hiện trạng căn hộ đã hoàn thiện cơ bản.
- Vị trí: Là khu vực đắc địa của TPHCM, hướng nhìn về phía Trung tâm Q.1 và sông Sài Gòn, chỉ 5 phút để di chuyển đến trung tâm TP.HCM.
- Nhà thầu xây dựng: Được thi công bởi nhà thầu xây dựng uy tín số 1 Việt Nam năm 2017, 2018 là COTECCONS.
- Tiềm năng của căn hộ THE GOLDVIEW trong tương lai được hưởng lợi lớn bởi các dự án hạ tầng giao thông được hình thành trong tương lai như: cầu Trần Đình Xu, cầu Nguyễn Khoái, cầu Thủ Thiêm 3…
- Tiện ích như: Được đăng ký kinh doanh để đặt văn phòng đại diện hoặc trụ sở công ty. Giao Thông thuận lợi với 2 mặt tiền, gần trường học, bệnh viện, chợ và không kẹt xe, ngập nước; phòng gym, spa, nhà trẻ nội khu, phòng sinh hoạt cộng đồng, rạp chiếu phim; Miễn phí sử dụng 2 hồ bơi tràn kiểu Singapore trên tầng 5 và tầng 27 đã hoàn thiện; thang máy tốc độ cao, hệ thống PCCC tiêu chuẩn Quốc tế.
- Đặc biệt có 4 tầng trung tâm thương mại đáp ứng nhu cầu mua sắm, giải trí.
- Khu dân cư: có chất lượng sống tốt, dân trí cao.
- Giá thuê 18 triệu/tháng vui lòng liên hệ với chính chủ qua số điện thoại: 0908009522 không tiếp trung gian môi giới, dịch vụ quảng cáo.
Inbox địa chỉ facebook: “dianahuynh”
Địa chỉ email: [email protected]
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quận 4 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin cho thuê khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo