Cho thuê nhà xưởng tại KCN Tiên Sơn Bắc Ninh vị trí vàng giá chỉ 65k/m2. (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh Lưu tin
Mã tài sản: 19091204997 / Cập nhật: 20-05-2020
Giá bán
65,000/m2
~Thương lượng/m2
Diện tích
5500m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Chủ đầu tư cần cho thuê gấp 1ha nhà xưởng tại KCN Tiên Sơn Bắc Ninh, Vị trí siêu đắc địa, bao gồm 5500m2 xưởng, văn phòng 500m2 2 tầng, nhà để xe, văn phòng bảo vệ, nhà vệ sinh, PCCC, Điện 3 pha giá chỉ dưới 65k/m2.
- Vị trí siêu đắc địa:
+ Khu công nghiệp Tiên Sơn nằm trên địa phận của 2 huyện Tiên Du và Từ Sơn thuộc vị trí vùng tam giác tăng trưởng kinh tế Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh.
+ Phía Nam giáp tuyến Quốc lộ 1 mới đi Lạng Sơn.
+ Phía Bắc giáp Quốc lộ 1 cũ.
+ Phía Đông giáp kênh Nam - Nội Duệ.
+ Phía Tây giáp đường tỉnh lộ 295.
+ Từ KCN Tiên Sơn đi theo Quốc lộ 18A về phía Đông đến cảng biển Cái Lân, về phía Tây đến Sân bay quốc tế Nội Bài.
- Cơ sở hạ tầng:
+ Hệ thống giao thông nội bộ: Hệ thống giao thông nội bộ chiếm 15% tổng diện tích KCN, được xây dựng hoàn chỉnh và bố trí hợp lý trong khuôn viên của KCN, bao gồm các đường chính 2 làn xe rộng 37m và các đường nhánh rộng 28 m. Dọc theo các đường có vỉa hè rộng 6 m, là nơi bố trí các hành lang kỹ thuật ngầm như điện, cấp thoát nước, thông tin. KCN Tiên Sơn được nối với Quốc lộ 1A bằng một nút giao thông và cầu vượt.
+ Hệ thống cấp điện: KCN Tiên Sơn được cấp điện từ lưới điện quốc gia qua trạm biến áp 110/22KV với công suất 2x40 MVA và hệ thống truyền tải điện dọc theo các lô đất để đảm bảo cấp điện đầy đủ và ổn định đến hàng rào cho mọi Nhà đầu tư trong Khu công nghiệp. Nhà đầu tư có thể lựa chọn sử dụng điện trung thế hoặc hạ thế tuỳ theo nhu cầu.
+ Hệ thống cấp thoát nước: Trong giai đoạn 1, KCN đã xây dựng một Trạm xử lý nước ngầm 6.500m3/ngày, hệ thống bể nước điều hoà dung tíc
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Nhà Kho - Xưởng
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 20m - 30m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Tiên Du Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin cho thuê khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Tuần Châu, Hạ Long, Quảng Ninh
Zalo