Cho thuê nhà xưởng đẹp trong KCN Đại Đồng Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Đại Đồng, Tiên Du, Bắc Ninh Lưu tin
Mã tài sản: 19111250510 / Cập nhật: 26-11-2019
Giá bán
Thương lượng
~Thương lượng/m2
Diện tích
10000m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Cho thuê nhà xưởng đẹp trong KCN Đại Đồng Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh
Mục đích sử dụng:Kho xưởng sản xuất mọi ngành nghề
Vị trí:KCN Đại Đồng Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh
Giá:
$3 /m2/tháng

Diện tích khuôn viên:23 ha
Diện tích nhà xưởng:2 ha (20.000m2)
Diện tích văn phòng:150m2/1 tầng
Điện:2500KVA
Nước:Clean tap-water
Hiện trạng: Nhà xưởng đẹp tiêu chuẩn công nghiệp cột cao 7m, mái có chống nóng, khung zamil tiền chế, nền bê tông đánh Xika.
Trạm biến áp riêng với công suất 2500KVA, văn phòng 150m2/1 tầng
Giấy tờ pháp lý chính chủ đầy đủ.
Hệ thống PCCC, hệ thống xử thải theo tiêu chuẩn
Giao thông thuận tiện đi lại, xe container vào tận trong kho xưởng.
Thời gian cho thuê lâu dài và ổn định, ưu tiên khách hàng có nhu cầu thuê dài hạn, hỗ trợ làm các thủ tục giấy tờ cần thiết khi khách hàng yêu cầu.
Giá thuê xưởng: 3USD/m2/tháng.
Hợp đồng tối thiểu:Cho thuê lâu dài ổn định
Cho thuê kho xưởng tại KCN Đại Đồng Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh DT 2ha nằm trên khuôn viên rộng tới 23ha, có thể cắt đôi nhà xưởng cho thuê. Kho xưởng sạch đẹp hiện đã hoàn thiện tiện ích sẵn sàng đi vào hoạt động ngay.
Thêm thông tin về KCN Đại Đồng-Hoàn Sơn: Khu công nghiệp Đại Đồng-Hoàn Sơn bắt đầu hoạt động vào năm 2007. Ví trí cực lợi thế tại hai xã Đại Đồng và Hoàn Sơn, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh, tọa lạc gần đường cao tốc Hà Nội- Lạng Sơn, cảng nước sâu Cái Lân, cảng Hải Phòng và trung tâm Hà Nội. Khu công nghiệp được trang bị tốt với hệ thống điện, viễn thông và xử lí nước thải đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế, thu hút mạnh mẽ lượng lớn doanh nghiệp trong lẫn ngoài nước như Samsung và Sông Hồng, Hayakawa Electronics Việt nam, Tabuchi Electric...
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Nhà Kho - Xưởng
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà >200m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Hợp đồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Tiên Du Chat nhóm Tiên Du Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin cho thuê khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Zalo