Cho thuê nhà Phú Gia 60m2*5 tầng, 6 phòng ngủ–Có gara Ôtô, full nội thất cao cấp (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Tây Hồ, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 20081459237 / Cập nhật: 13-09-2020
Giá bán
15 triệu /tháng
~250 nghìn/m2
Diện tích
60m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Cho thuê nhà ở mặt ngõ Phú Gia chính chủ với diện tích 60m2 và 5 tầng. Ưu điểm tuyệt đối của căn nhà này là nơi tầng 1 có gara ôtô, bếp tiện dụng nấu ăn, Wc. Tầng 2+3+4 mỗi tầng có 2 phòng ngủ rộng rãi rất thích hợp cho thuê gia đình hoặc văn phòng vì nơi đây gần THCS-THPT Phú Thượng phù hợp cho gia đình đi làm và đưa đón con đi học. Tầng 5 bao gồm phòng thờ riêng biệt và có sàn phơi mái che là một điểm cộng. Ngoài ra nhà nằm ở vị trí đẹp, mặt ngõ ôtô tránh nhau. Khu vực dân trí cao, an ninh tốt. Giao thông thuận lợi, cách cầu Nhật Tân 400m. Thuận tiện đi lại cầu Nhật Tân, cầu Thăng Long, khu đô thị cao cấp Ciputra, gần chợ, siêu thị, ngân hàng, UBND phường, công an phường và các trường mầm non, tiểu học.
Mọi nhu cầu thuê xin liên hệ a.Kiên
HOTLINE: 0976593310 - 0896429555
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Nhà riêng
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Tây Hồ Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin cho thuê khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: tây hồ
Zalo