Cho Thuê nhà nguyên căn phường 7 Gò Vấp 100m2 giá tốt (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
153/34, Lê Hoàng Phái, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 19121261174 / Cập nhật: 03-03-2020
Giá bán
11 triệu /tháng
~110 nghìn/m2
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Cho thuê nhà chính chủ nguyên căn tại trung tâm quận Gò Vấp.
Địa chỉ 153/34 Lê hoàng Phái,phường 7,Gò Vấp (Ngay cổng vào nhà thờ An Nhơn)
Nhà nguyên căn một trệt một lầu diện tích 100m2 bao gồm 3 phòng ngủ,2 nhà vệ sinh,2 ban công trước và sau nhà có mái che ,bếp và khu nấu ăn riêng.Nước máy,điện thu theo giá bán nhà nước,tiện nghi đầy đủ....
Khu vực dân cư sầm uất tiện nghi đi lại,sinh hoạt và làm việc tại Gò Vấp và các quận lân cận.Hẻm vào nhà rộng hơn 5m (đường 2 làn ô tô ) thuận tiện di chuyển và không bị kẹt xe.
Nhà thích hợp để ở,sinh sống cả gia đình tại Gò Vấp.Thuê để làm văn phòng đại diện công ty hoặc làm phòng trọ công nhân,sinh viên,người đi làm....đều thuận tiện.
Liên hệ thuê chính chủ không qua mô giới.Có thể bớt và thoả thuận giá cho người thiện chí thuê lâu dài.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Nhà riêng
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 5m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quận Gò Vấp Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin cho thuê khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phú Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
Zalo