Cho thuê nhà nguyên căn mặt tiền đường DC3, Tân Phú, 130m2, 15tr/tháng (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
28, DC3, Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 19121263742 / Cập nhật: 18-12-2019
Giá bán
15 triệu /tháng
~267 nghìn/m2
Diện tích
56m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
- Địa chỉ: Số 28 đường DC3, phường Sơn Kỳ, Tân Phú, TP.HCM

- Tôi cần cho thuê nhà nguyên căn gồm 1 trệt, 2 lầu còn mới, kiên cố, mỗi tầng đều là một phòng lớn với hệ thống nhà vệ sinh và điện nước riêng biệt.

- Hướng nhà: Hướng Tây – Bắc hợp phong thủy, thuận lợi cho việc làm ăn, kinh doanh và buôn bán.

- Diện tích: 4x14 bao gồm 1 trệt, 2 lầu. Trên cùng có mái kính tiện lợi phơi đồ và quần áo mà không phải lo mưa gió.

- Mặt tiền đường rộng 12m, xe tải trọng lớn có thể ra vào lui tới dễ dàng, cách 100m là trục đường lớn CN1 và đường Lê Trọng Tấn, ngã tư Gò Mây chỉ chưa đầy 5 phút đi xe máy. Ngoài ra, khu vực này không ngập nước và rất an ninh với hệ thống camera xung quanh, gần nhà.

- Các tiện ích khác: Chợ, trường tiểu học, trung học, Đại học Công Nghệ, AEON Mall, Vinmart, café, quán ăn và các loại hình dịch vụ xung quanh khác rất sôi nổi. Hàng xóm thân thiện, tổ chức tiệc chung vui mỗi năm một lần.

- Giá cho thuê: 15tr/tháng

- Có thương lượng và ưu tiên cho công ty hoặc hộ gia đình có ý định thuê lâu dài từ 03 năm. Hợp đồng cho thuê và thuê sẽ được công chứng từ cơ quan có thẩm quyền để đảm bảo quyền lợi hai bên.

- SĐT liên hệ: 0348 801 860 (Hiếu, chính chủ).
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Nhà phố
Hướng nhà Tây Bắc
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 10m - 15m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quận Tân Phú Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin cho thuê khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Tam Bình,Quận Thủ Đức,TP. Hồ Chí Minh
Zalo