Cho thuê nhà để kinh doanh tại số 294 Nguyễn Công Hòa, quận Lê Chân, Hải Phòng (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
294, Niệm Nghĩa, Lê Chân, TP. Hải Phòng Lưu tin
Mã tài sản: 20071416193 / Cập nhật: 12-07-2020
Giá bán
12 triệu /tháng
~109 nghìn/m2
Diện tích
110m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Cho thuê nhà mặt phố số 294 Nguyễn Công Hòa, quận Lê Chân, Hải Phòng, mặt tiền 3m, diện tích mặt bằng 60m2, xây 2 tầng, tổng diện tích sử dụng 110m2. Nhà mặt trước quay ra đường Nguyễn Công Hòa, mặt sau quay ra ngõ (đi từ số 286 Nguyễn Công Hòa vào). Cả hai mặt trước và sau nhà, ô tô đều ra vào thoải mái, riêng mặt phố Nguyễn Công Hòa thì mặt đường rộng hơn 10m cộng thêm vỉa hè trước mặt nhà 5m nên rất rộng rãi, thoáng đãng, tiện cho kinh doanh, bán hàng, làm văn phòng. Từ vị trí nhà đi ra ngã tư giao cắt với phố Trần Nguyên Hãn và Hoàng Minh Thảo chỉ tầm 200m và khu vực này các cửa hàng ăn uống, café… đang kinh doanh rất tấp nập, đông khách.
Nhà vừa có mặt bằng kinh doanh bán hàng rộng rãi vừa có thể ở, sinh hoạt nên rất tiện lợi và hữu dụng.
Giá thuê: 12tr/tháng (có gia lộc cho khách thuê nhanh nhẹn, thiện chí lấy may). Liên hệ chủ nhà Mr Hoàn: 0912499948
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Nhà phố
Hướng nhà Tây Bắc
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 10m - 15m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Lê Chân Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin cho thuê khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: 294 Nguyễn Công Hòa, Hải Phòng
Zalo