CHO THUÊ MẶT BẰNG SPA TẠI KHÁCH SẠN SÔNG TIỀN (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
101, Tân Long, Mỹ Tho, Tiền Giang Lưu tin
Mã tài sản: 20071417766 / Cập nhật: 15-07-2020
Giá bán
20 triệu /tháng
~133 nghìn/m2
Diện tích
150m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
-Khách sạn tọa lạc trên tuyến đường chính giữa trung tâm thành phố Mỹ Tho , được xây dựng theo lối kiến trúc tối giãn hiện đại, trang thiết bị, tiện nghi tiêu chuẩn với hệ thống 53 phòng từ tiêu chuẩn đến cao cấp nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách lưu trú quốc tế.
-Hiện công ty đang tìm đối tác cho thuê mặt bằng khu vực sauna & massage . Khu vực rộng rãi đã được trang bị nội thất cao cấp và một số trang thiết bị chuyên dụng.
-Ưu tiên các đối tác có thương hiệu về Spa hiện đại.

Khu vực cho thuê bao gồm:
1 Phòng Lễ Tân
1 Phòng thay đồ
1 Phòng foot massage
1 Phòng xông hơi khô
1 Phòng xông hơi ướt
1 Phòng Jacuzzi ( rất rộng và sang trọng )
16 Phòng massage truyền thống

Chi tiết liên hệ: giá cả thương lượng và tình trạng trang thiết bị
Mr. Thuần ( trợ lý GĐ )
SĐT : 036 333 2613

Về chúng tôi:
Công ty cổ phần du lịch Tiền Giang chính thức đi vào hoạt động từ năm 1981, trải qua nhiều tên gọi khác nhau, như: Công ty du lịch Tiền Giang, Công ty Du lịch – Ăn uống – Khách sạn Tiền Giang, đến ngày 04 tháng 3 năm 2005, Đại Hội đồng cổ đông chính thức tuyên bố thành lập Công ty cổ phần du lịch Tiền Giang, theo quyết định số 109 của Chủ tịch UBND tỉnh.
Có hệ thống cơ sở vật chất với chuỗi nhà hàng, khách sạn tiện nghi và khu du lịch nổi tiếng, Công ty có năng lực đáp ứng tốt nhu cầu trên các lĩnh vực gồm: Ăn uống – Khách sạn – Hàng hóa và Lữ hành.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Nhà hàng - Khách sạn
Hướng nhà Bắc
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy tờ hợp lệ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Mỹ Tho Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin cho thuê khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: 101 Trưng Trắc P1 Mỹ Tho Tiền Giang
Zalo