Cho thuê mặt bằng kinh doanh và văn phòng tại dự án Dreamland Bonaza, 23 Duy Tân (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 20021300119 / Cập nhật: 19-02-2020
Giá bán
322 nghìn/m2
~322/m2
Diện tích
1000m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
THÔNG TIN TỔNG QUAN

Dreamland Bonaza, 23 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Quản lý cho thuê : Ms Đài Trang
Di động : 0945004500
Dreamland Bonaza, 23 Duy Tân được đánh giá là một trong những tòa nhà hỗn hợp có vị trí đẹp và giao thông thuận lợi trong khu vực Cầu Giấy.
Vị trí:
Tòa nhà hỗn hợp Dreamland Bonaza nằm trên trục đường Duy Tân, gần ngã ba Phạm Hùng với chân cầu vượt Dịch Vọng và kết nối với tuyến đường vành đai 3 trên cao. Từ Dreamland Bonaza dễ dàng kết nối với các tuyến đường như Trần Thái Tông, Xuân Thủy, Cầu Giấy, Tôn Thất Thuyết, Phạm Văn Bạch…, gần các địa điểm khu vực quan trọng của Thành phố như Bến xe khách Mỹ Đình, Sân vận động quốc gia, Trung tâm hội nghị quốc gia, bệnh viện 198, Cục đăng kiểm… Gần các tòa nhà , trung tâm thương mại lớn như Keangnam, Vinhome Sky Lake, Discovery, FLC Twin, Dolphin,… đây là một trong những khu vực phát triển của Hà Nội, tập trung nhiều tòa nhà văn phòng, nhiều công ty trong nước và nước ngoài.
Thiết kế:
Dreamland Bonaza là tòa nhà hỗn hợp cao 32 tầng nổi, 3 tầng hầm, thiết kế theo phong cách hiện đại, cao cấp. Trong đó từ tầng 1 đến tầng 6 là khu thương mại dịch vụ và văn phòng. Từ tầng 7 đến tầng 31 là căn hộ chung cư cao cấp. Tầng 32 thiết kế 8 căn Villa Sky đẳng cấp.
Thông số kỹ thuật:
- Tòa nhà được trang bị hệ thống điều hòa trung tâm.
- Hệ thống thang máy tốc độ cao dành riêng cho văn phòng
- Hệ thống quản lý tòa nhà tiên tiến BMS.
- Hạ tầng công nghệ thông tin hiện đại, hệ thống cấp điện dự phòng 100% công suất,
- Hệ thống an ninh giám sát luôn đảm bảo 24/24.
Dreamland Bonaza, toa nha Dreamland Bonaza 23 Duy Tan, cho thue van phong Cau Giay, cho thue van phong cao cap, van phong khu Duy Tan, cho thue van phong tai Ha Noi, cho thue mat bang thuong mai tai Dreamland Bonanza, chung cư Bonaza 23 Duy Tân
Quý khách có nhu cầu thuê mặt bằng thương mại, văn phòng tại tòa nhà Dreamland Bonaza vui lòng liên hệ:
Quản lý cho thuê : [email protected]
Di động : 094500.4500
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Văn phòng
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Cầu Giấy Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin cho thuê khu vực này So sánh dự án Dreamland Bonanza Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Zalo