Cho. thuê hoặc bán nhà góc 2 mặt phố Đại Cồ Việt Lê Đại Hành MT 9,5m cực đắcđịa (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
4C, Đại Cồ Việt, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 21071803743 / Cập nhật: 14-12-2021
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
43m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Chủ nhà kẹt ở nước ngoài cần cho thuê hoặc bán nhà 2 mặt tiền, góc phố Đại Cồ Việt giao Lê Đại Hành (địa chỉ: 4C Đại Cồ Việt), sát cạnh ngã tư nơi dừng đèn đỏ, mặt tiền 9,5m, 2 mặt vỉa hè cực thoáng, diện tích 43m2 X 3 tầng, tầng 1 và 2 quây kính, vị trí cực đẹp, kinh doanh gì cũng rất thuận lợi. Chỉ riêng tiền cho thuê treo biển quảng cáo trên các tầng cũng đã gần chục triệu/tháng. Sổ hồng chính chủ. Giá thuê: 46 triệu/tháng, giá bán: 14 tỷ (có thương lượng với khách có thiện chí).
Liên hệ chủ nhà Zalo, Viber, Whatsapp: +65 9169 3224, email: [email protected]
Hoặc người nhà: chị Bình: 0912817904
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Nhà phố
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Hai Bà Trưng Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin cho thuê khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Zalo