Cho thuê hoặc bán Căn hộ Cao cấp Dự án Charm City 8tr/tháng (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Ngã tư 550 và DT 743, Dĩ An, Bình Dương Lưu tin
Mã tài sản: 22052101234 / Cập nhật: 06-06-2022
Giá bán
8 triệu /tháng
~114 nghìn/m2
Diện tích
70m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Nhà chính chủ nằm trong căn hộ cao cấp Charm City - Block Sapphire, có 2PN 2WC tầng 28 70m2 cửa chính hướng Bắc, ban công Hướng Nam (Giá bán ra 2 tỷ 350 (TL) khách liên hệ xem nhà, oke chốt giá ký HD chuyển nhượng ngay)

- Hoặc cho thuê nội thất y hình 8 triệu/tháng Ký Hợp đồng thuê trên 1 năm
Bàn giao nội thất hoàn thiện cơ bản: Tủ bếp Trên dưới, rèm cửa, thiết bị nhà vệ sinh full,...
Nằm ngay ngã tư 550 và DT 743 liền kề khu công nghiệp sóng thần. Đã nhận nhà vào đầu năm 2022, nhà mới chưa qua sử dụng.

Dự án Charm City nằm trong lòng Vincom Dĩ An duy nhất cách 20m chỉ 5 phút đi bộ qua Vincom,...
Cư dân ở Charm City được toàn quyền Sở hữu toàn bộ các tiện ích nội khu: Hồ bơi, Spa, Gym, Hệ thống Siêu Thị 24h, trụ ATM, thừa hưởng các tiện ích từ các gian hàng trong TTTM Vincom mang lại.

Thuận tiện di chuyển nằm ngay con đường Huyết mạch nhất đường DT 743 là điểm giao thông giao thương hàng hóa đông dân cư nhiều người qua lại.
- Từ căn hộ, thông qua các tuyến đường giao thông huyết mạch Quốc Lộ 13, Quốc Lộ 1K, Quốc lộ 1A, Phạm Văn Đồng.
- Cư dân có thể kết nối nhanh chóng đến TP. HCM và mọi khu vực: KCN Sóng Thần, KCN VSIP, Lotte Mart Bình Dương, Aeon Mall Bình Dương, sân golf Sông Bé, Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc, khu Đại học Quốc gia TP. HCM, chợ Thủ Đức,...
LH 0898999142 MS Nhung hỗ trợ xem nhà trực tiếp
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Nhà phố
Hướng nhà Bắc
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 30m - 50m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Hợp đồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Dĩ An Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin cho thuê khu vực này So sánh dự án Charm City Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(2 đánh giá)
Địa chỉ: Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh
Zalo