Cho thuê đất khu công nghiệp Deep C Quảng Ninh II tại Quảng Ninh làm nhà xưởng (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Liên Vị, Quảng Yên, Quảng Ninh Lưu tin
Mã tài sản: 23072209044 / Cập nhật: 20-07-2023
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Deep C Quảng Ninh II (hay còn gọi là Khu công nghiệp Bắc Tiền Phong) có vị trí tọa lạc tại xã Liên Vị, thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh. Dự án nằm ngay tuyến đường và cầu vượt Phong Lưu, liền kề cao tốc Hạ Long Hải Phòng thuận tiện cho việc di chuyển và lưu thông đến các khu vực lân cận.
Khu công nghiệp Deep C Quảng Ninh II có tổng diện tích 1.193 ha với tổng mức đầu tư lớn gần 7.000 tỷ đồng tương đương trên 315 triệu USD. Dự án thuộc cụm Khu công nghiệp Deep C Quảng Ninh có diện tích 1.680,3 ha.
Từ dự án kết nối đến các cảng biển lớn và các tuyến đường cao tốc phục vụ cho công nghiệp như: Cách cảng Đình Vũ 15 km, cách cảng Hàng không Quốc tế Cát Bi 20km, cách cảng nước sâu Lạch Huyện 30 km, cách cảng nước sâu Cái Lân 40 km, cách cảng Hàng không Quốc tế Vân Đồn 80 km, kết nối trực tiếp với đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng và cao tốc Hải Phòng - Hạ Long – Móng Cái.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Mặt bằng
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Quảng Yên Chat nhóm Quảng Yên Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin cho thuê khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(6 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 3, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
Zalo