Cho thuê dài hạn! Khách có thể sửa theo ý để ở, làm khách sạn, văn phòng

Vị trí:
Đường tràng vĩ, lạc long quân, Trà Cổ, Móng Cái, Quảng Ninh Lưu tin
Mã tài sản: 24102253054 / Cập nhật: 18-10-2024
Giá bán
18 triệu
~60,000/m2
Diện tích
300m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Tôi chính chủ muốn cho thuê dài hạn cả căn Nhà nghỉ tại Bãi biển Trà Cổ!

Nằm ở vị trí trung tâm cách bãi tắm chính biển Trà Cổ chỉ 100m đi bộ, nơi tập trung nhiều nhà hàng, chợ hải sản, cách sân Golf quốc tế Vĩnh Thuận 1km, nằm trên trục tham quan Mũi Sa Vĩ địa đầu Tổ Quốc, tham quan hải đăng Vĩnh Thực, Mốc biên giới 1378,

Bãi biển Trà Cổ được mệnh danh là Bãi biển trữ tình nhất Việt Nam. Tiềm năng du lịch và nhu cầu lưu trú rất lớn từ khi thông xe cao tốc Hà Nội Trà Cổ chỉ còn hơn 3 tiếng di chuyển ô tô.

Năm 2024 đón 3.3 triệu lượt khách du lịch trong đó 1.5 triệu lượt khách quốc tế. Trà Cổ là khu du lịch quốc gia đầu tiên của tỉnh Quảng Ninh, một trong 4 khu du lịch quốc gia toàn quốc.

Hiện trạng nhà nghỉ trên diện tích đất gần 300m², sẵn 3 tầng, 14 phòng, 4 mặt thoáng, phòng nào cũng có cửa sổ! Tôi muốn cho thuê dài hạn với giá thấp. Người thuê có thể nâng cấp, sửa chữa theo thiết kế theo phong cách của riêng mình. Doanh thu hàng tháng ổn định! Đặc thù Từ tháng 5 tới tháng 9 luôn luôn kín phòng!

Xin liên hệ Tôi Chính chủ: Quân - SDT Zalo: 0975 228 813
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Nhà phố
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Móng Cái Chat nhóm Móng Cái Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin cho thuê khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo